เผยนาทีแทง 2 ครูตายคาบ้าน แทงเมียเสร็จ เอามีดไปแทงผัวต่อ กล้องจับหนีไม่รอด

           ออกหมายจับคนร้าย ฆ่าโหด ครูสามีภรรยา ที่ระยอง ทำทีขอซื้อบิ๊กไบค์ 6 แสน ก่อนไปดูรถที่บ้าน ฉวยโอกาสแทง ปาดคอคู่รัก จัดฉากว่าฆ่ากันเอง แต่ดิ้นไม่หลุดเพราะกล้องหมู่บ้าน

          
           จัดฉากฆ่า

           จากเหตุฆาตกรรม น.ส.ปรียาภรณ์ เพียรงาม หรือ ครูแนน อายุ 33 ปี สภาพศพถูกแทงที่หน้าอก ใกล้กัน พบศพนายอโลชา สุภานิชย์ หรือ ครูเอ็ม ถูกปาดคอนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน ที่บ้านพักในพื้นที่ จ.ระยอง พบว่า ครูเอ็ม กำลังมีปัญหาติดหนี้พนันบอลนับล้านบาท ถึงขั้นขายรถยนต์และรถบิ๊กไบค์เพื่อหาเงินมาใช้หนี้นั้น

           อ่านข่าว : สืบปม ครูผัว-เมีย โดนแทงตายคู่ คาดอาจจัดฉากฆาตกรรม พบหนี้พนันบอลหลักล้าน !

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 29 พฤศจิกายน 2562 เพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน รายงานว่า ตำรวจภูธรเมืองระยอง ขอศาลออกหมายจับ นายศุภกฤต สุจาศรี ผู้ต้องหาในคดีฆ่าอำพราง น.ส.ปรียาภรณ์ และนายอโลชา หลังมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิดว่า ผู้ต้องหาเป็นคนสุดท้ายที่ออกมาจากบ้าน

จัดฉากฆ่า

          เบื้องต้นแนวทางการสืบสวนพบว่า นายศุภกฤต ติดต่อกับ นายอโลชา ทำทีสนใจจะซื้อรถบิ๊กไบค์ ดูคาติ ราคา 6 แสนบาท ที่ผู้ตายประกาศขาย วันเกิดเหตุได้มีการนัดดูรถกันที่บ้าน แต่ผู้ต้องหาไม่ได้คิดจะมาซื้อตั้งแต่แรก ต้องการเพื่อมาชิงรถไป ก่อนจะฉวยโอกาสแทง น.ส.ปรียาภรณ์ และใช้มีดเล่มเดียวกันแทงแก้มและปาดคอนายอโลชา จนมีร่องรอยการต่อสู้ที่ชั้นล่าง

          หลังเกิดเหตุ นายศุภกฤต ผู้ต้องหา ลากผู้ตายขึ้นไปชั้น 2 ของบ้าน จัดฉากนำศพของผู้ตายวางไว้ใกล้กัน เอาเสื้อผ้ามาปกคลุมอำพราง เขียนจดหมายแปะติดไว้ประตูหน้าบ้าน หวังสื่อว่าผู้ตายมีปัญหากันเอง ขโมยบิ๊กไบค์ไปด้วย และคืนคีย์การ์ดหมู่บ้านให้กับยาม ซึ่งกล้องวงจรปิดของหมู่บ้านสามารถจับภาพได้อย่างละเอียดตั้งแต่แรก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยนาทีแทง 2 ครูตายคาบ้าน แทงเมียเสร็จ เอามีดไปแทงผัวต่อ กล้องจับหนีไม่รอด อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2562 เวลา 16:19:21 110,557 อ่าน
TOP
x close