เปิดแชต มือฆ่าโหดครูสามีภรรยา ชิงบิ๊กไบค์ บอกเพื่อน พลาดที่ฆ่าคน - ต้องหนี

          เปิดแชต มือฆ่าโหดครูสามีภรรยา ชิงบิ๊กไบค์ บอกเพื่อนว่าพลาดที่ฆ่าคน-ต้องหนี ด้านลูกเจ้าของร้านขายบิ๊กไบค์มือสอง ยังไม่เกี่ยวข้อง ชี้มีหลักฐานโอนลอย ไม่รู้เป็นรถครูเอ็ม 


          จากกรณีคนร้ายฆ่าโหดครูสามีภรรยา ที่บ้านหรูใน จ.ระยอง โดยพบว่าทำทีมาขอซื้อบิ๊กไบค์ 6 แสน และขอดูรถ ก่อนฉวยโอกาสฆ่าทั้งคู่ นำรถหลบหนีไป ซึ่งล่าสุดทางตำรวจสามารถจับกุมตัว นายศุภกฤต สุจาศรี ผู้ต้องหาไว้ได้แล้ว ก่อนหลบหนีไปยังประเทศเพื่อนบ้าน และอยู่ระหว่างควบคุมตัวมาสอบสวนต่อที่ สภ.ระยอง นั้น

          อ่านข่าว : จับแล้ว มือฆ่า 2 ครูสามีภรรยา ชิงบิ๊กไบค์ รวบตัวได้ที่ชายแดน ก่อนเผ่นพ้นไทย

          อ่านข่าว : เผยนาทีแทง 2 ครูตายคาบ้าน แทงเมียเสร็จ เอามีดไปแทงผัวต่อ กล้องจับหนีไม่รอด


          วันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้ มีรายงานเผยภาพแชตที่นายศุภกฤต ผู้ต้องหา ส่งถึงเพื่อนสนิทขณะเครียดจัด โดยนายศุภกฤตยอมรับว่าพลาดที่ไปฆ่าคน และต้องหลบหนี อย่างไรก็ตามพบว่าหลังจากที่เพื่อนพยายามกล่อมให้มอบตัว นายศุภกฤตกลับเงียบหายไปทันที


          ขณะที่รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี  ได้เปิดเผยรายละเอียดช่วงเวลาก่อนการสังหาร โดยพบว่า นายศุภกฤตได้ทำทีทักเฟซบุ๊กติดต่อ นายอโลชา สุภานิชย์ หรือ ครูเอ็ม ว่าจะขอซื้อรถและมีการนัดหมายมาดูรถกันที่บ้านผู้ตาย จากนั้นนายศุภกฤตได้หลอกให้ครูเอ็นเซ็นโอนลอยให้ และฉวยโอกาสช่วงที่ครูเอ็ม และ น.ส.ปรียาภรณ์ เพียรงาม หรือ ครูแนน ไม่ทันระวังตัว ใช้มีดปาดคอครูเอ็มก่อนใช้มีดเล่มเดียวกันแทงศีรษะครูแนนจนเสียชีวิตตาม

          จากนั้นนายศุภกฤตก็ได้ขโมยรถบิ๊กไบค์พร้อมคีย์การ์ดที่ใช้เปิดทางเข้า-ออกอัตโนมัติของหมู่บ้าน หลบหนีไปทางประตูหลังหมู่บ้าน ก่อนติดต่อร้านขายรถบิ๊กไบค์มือสอง เพื่อขายรถไปในราคา 3 แสนบาท โดยลูกชายเจ้าของร้านขายรถบิ๊กไบค์มือสอง ยอมรับว่านายศุภกฤตได้ติดต่อมาทางไลน์ พร้อมส่งภาพรถมาให้ดูพร้อมหลักฐานการซื้อขายแบบโอนลอย มีหลักฐานครบ ตนจึงรับซื้อมา ก่อนที่นายศุภกฤตจะส่งรถมาให้ทางขนส่ง โดยที่ตนไม่รู้ว่าเป็นรถบิ๊กไบค์ของกลาง ยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรม



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดแชต มือฆ่าโหดครูสามีภรรยา ชิงบิ๊กไบค์ บอกเพื่อน พลาดที่ฆ่าคน - ต้องหนี โพสต์เมื่อ 30 พฤศจิกายน 2562 เวลา 09:57:50 46,393 อ่าน
TOP
x close