x close

คาดคนคุมเครื่องเล่นเครซี่เวฟ สะเพร่า ไม่สำรวจก่อนเปิด จนเหวี่ยงเด็กตกระนาว

 
           เด็กและผู้ปกครองเผย คนคุมเครื่องเล่นไม่สำรวจ ก่อนเดินไปเปิดทำเด็กถูกเหวี่ยงตกเครื่องเล่นระนาว ด้านตำรวจเผยอยู่ระหว่างสอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง


             ความคืบหน้าเหตุเครื่องเล่นเครซี่เวฟ ภายในงานฤดูหนาวลพบุรี ประจำปี 2562 เมื่อคืน (30 พฤศจิกายน 2562) ที่ผ่านมา เหวี่ยงร่างเด็กที่กำลังเล่นอยู่จนร่วงตกกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บ ซึ่งหลังเกิดเหตุพบว่าคนงานที่คุมเครื่องเล่นได้หลบหนีไปนั้น

             อ่านข่าว : ช็อก ! เครื่องเล่นงานฤดูหนาวลพบุรี เทกระจาด - คนคุมรีบเผ่น หลังทำคนเจ็บ 6 ราย

             เกี่ยวกับเรื่องนี้ (1 ธันวาคม 2562) เดลินิวส์ออนไลน์  รายงานว่า พ.ต.อ. ศักดิ์ชัย เกษโกมล ผกก.สภ.เมืองลพบุรี เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า เบื้องต้นอยู่ระหว่างสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ซึ่งในวันนี้เจ้าหน้าที่จะลงพื้นที่ยังสถานที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบเพิ่มเติม


               ขณะที่ ข่าวช่อง 3 รายงานเพิ่มเติมว่า ผู้ปกครองและเด็กที่บาดเจ็บ เปิดเผยว่า สาเหตุที่เครื่องเล่นเครซี่เวฟเหวี่ยงคนตกลงมา เนื่องจากคนคุมเครื่องเล่นขณะนั้นไม่รอบคอบ ไม่ได้มีการตรวจสอบอุปกรณ์เครื่องเล่นก่อนว่าล็อกดีแล้วหรือไม่ ไม่สำรวจก่อนที่จะเดินไปเปิดเครื่องเล่น

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คาดคนคุมเครื่องเล่นเครซี่เวฟ สะเพร่า ไม่สำรวจก่อนเปิด จนเหวี่ยงเด็กตกระนาว อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2562 เวลา 15:16:07 15,522 อ่าน
TOP