x close

นาที พ่อเอ๋ ปารีณา แย่งไมค์ อธิบดีกรมป่าไม้ กลางงานแถลงข่าว ปมถูกเอาผิดที่ดินฟาร์มไก่


          ทวี ไกรคุปต์ พ่อ เอ๋ ปารีณา บุกงานแถลงกรมป่าไม้ ถือแผนที่ถามว่าทำไมจึงถูกเอาผิดคดีรุกป่า อธิบดี ชี้แจงกลับถูกแย่งไมค์ต่อหน้าสื่อ

พ่อเอ๋

พ่อเอ๋

          จากกรณีที่ กรมป่าไม้ แถลงผลการตรวจสอบกรณีเขาสนฟาร์มของน.ส. ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โดยพบความผิด 3 ข้อหา นั้น

            อ่านข่าว : ปารีณา ไม่รอด กรมป่าไม้ ฟัน 3 ข้อหาหนัก ที่ดินเขาสนฟาร์ม รุกป่าสงวน 46 ไร่

พ่อเอ๋

           ล่าสุด วันที่ 2 ธันวาคม 2562 มีรายงานว่า ภายในงานแถลงข่าว นายทวี ไกรคุปต์ อดีตรัฐมนตรีช่วยคมนาคม บิดาของ น.ส.ปารีณา ได้เข้ามาร่วมรับฟังการแถลงข่าว และได้นำแผนที่ที่ดิน ครอบครองมาสอบถาม นายอรรถชัย เจริญชันษา อธิบดีกรมป่าไม้ ว่าที่ดินบริเวณดังกล่าวมีจำนวนมาก ทราบได้อย่างไรว่ารุกพื้นที่ป่า 46 ไร่ ซึ่งอธิบดีกรมป่าไม้ พร้อมคณะทำงานได้มีการชี้แจงและชี้แผนที่ให้นายทวีได้รับทราบ

           จากนั้นนายทวี ได้ดึงไมค์จากอธิบดีกรมป่าไม้ มากล่าวกับสื่อมวลชนว่า ก่อนหน้านี้ได้มีการพูดคุยกับลูกสาวตนเองว่าไม่ให้ฟ้องร้องดำเนินคดีอธิบดีกรมป่าไม้และคณะทำงาน เพราะเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานตามหน้าที่ที่ต้องตรวจสอบ

           ภายหลังภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป โลกออนไลน์ได้มีการพูดถึง นายทวี จำนวนมาก โดยมองว่า การไปดึงไมค์ของอธิบดีกรมป่าไม้ เป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม นอกจากนี้ นายทวี และลูกสาว ยังถือเป็นคู่กรณีในกรณีนี้จึงเป็นภาพที่ไม่ควรกระทำอย่างยิ่ง 


พ่อเอ๋

พ่อเอ๋



ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาที พ่อเอ๋ ปารีณา แย่งไมค์ อธิบดีกรมป่าไม้ กลางงานแถลงข่าว ปมถูกเอาผิดที่ดินฟาร์มไก่ อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2562 เวลา 16:54:12 94,490 อ่าน
TOP