x close

ปารีณา ตอบดราม่า พร้อมยิงมุก ยังบริสุทธิ์อยู่ แม้มีลูกหนึ่งแล้ว จะขำหรือไม่ขำดี

           นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ เผยความรู้สึกหลังตกเป็นคดีความรุกป่าสงวน และประเด็นดราม่าในโซเชียล เจ้าตัวติดตลก ตอบยันยังบริสุทธิ์ แม้มีลูก 1 คนแล้ว 3 พิธีกรเหวอ ได้แต่ขำแห้ง ๆ

ปารีณา ไกรคุปต์
ภาพจาก รายการแฉ

           เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่สังคมให้ความสนใจและติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับคดีรุกป่าสงวนของ นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ที่ล่าสุด เมื่อวานนี้ (2 ธันวาคม 2562) กรมป่าไม้ ได้มีการออกมาแถลงข่าวผลการตรวจสอบ ยืนยันแล้วว่า นางสาวปารีณา มีความผิดจริง เพราะที่ดินเขาสนฟาร์มบุกรุกที่ดินป่าสงวน จำนวน 46.1 ไร่ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น


ปารีณา ไกรคุปต์
ภาพจาก รายการแฉ

           โดยในวันเดียวกัน นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการแฉ ทางช่อง GMM25 ถึงเรื่องราวของคดีความรวมถึงดราม่าต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ยอมรับว่าดราม่าหรือกระแสที่ตนเองถูกโจมตี สืบเนื่องจากเพราะความเป็นคนตรง ๆ คิดอะไรก็แสดงออกแบบนั้น ซึ่งปัจจุบันตอนนี้เฟซบุ๊กส่วนตัวถูกปิดไปแล้ว ตนยืนยันว่าที่ยังเห็นมีการโพสต์อยู่คือเฟซบุ๊กปลอม

ปารีณา ไกรคุปต์
ภาพจาก รายการแฉ

           ทั้งนี้ ตนยืนยันว่าตนเองเป็นคนปกติดี และเป็นคนตลกหน้าตาย ซึ่งตอนหนึ่งในการสัมภาษณ์ นางสาวปารีณา ตอบคำถามถึงคดีความ และดราม่าต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการกล่าวหา ซึ่งยอมรับว่าทุกคนมีสิทธิ์กล่าวหา แต่ยืนยันว่าตอนนี้ตนเองยังถือเป็นคนบริสุทธิ์ คดีหรือสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นยังไม่ถึงที่สิ้นสุด "ตนยังบริสุทธิ์ ถึงแม้จะมีลูกหนึ่งคนแล้ว"

ดูโพสต์นี้บน Instagram

เด๊วววว คนละบริสุทธิ์รึเปล่า ???? ???? : @chae_show

โพสต์ที่แชร์โดย UP 2 YOU HA (@up2youha) เมื่อ


ปารีณา ไกรคุปต์

ปารีณา ไกรคุปต์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปารีณา ตอบดราม่า พร้อมยิงมุก ยังบริสุทธิ์อยู่ แม้มีลูกหนึ่งแล้ว จะขำหรือไม่ขำดี โพสต์เมื่อ 3 ธันวาคม 2562 เวลา 11:53:25 45,965 อ่าน
TOP