x close

น้องทราย คอสเพลย์เป็น ปารีณา จริตเหมือนเป๊ะ แต่ไมค์ดูแปลก ๆ แถมขี้เล็บติด


        น้องทราย คอสเพลย์เป็น เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ โมเมนต์โดนสื่อรุมสัมภาษณ์ จริตเหมือนเป๊ะ แต่เอ๊ะ ! ทำไมไมค์มันดูแปลก ๆ ชาวเน็ตซูมดูมีขี้เล็บติด

น้องทราย เน็ตไอดอลคอสเพลย์
        เป็นข่าวที่สังคมให้ความสนใจและติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เกี่ยวกับพื้นที่เขาสนฟาร์ม ต.รางบัว อ.จอมบึง จ.ราชบุรี ซึ่งต่อมามีการตรวจสอบแล้วว่า บุกรุกป่าจำนวน 46 ไร่ โดยจำนวนนี้เป็นพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติ 30 ไร่ พร้อมแจ้ง 3 ข้อหา แก่ น.ส.ปารีณา

        ด้านนายทวี ไกรคุปต์ อดีตรัฐมนตรีช่วยคมนาคม พ่อของ น.ส.ปารีณา ก็โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากเช่นกัน หลังมีภาพแย่งไมค์จากมืออธิบดีกรมป่าไม้ กลางงานแถลงข่าว ขณะที่ น.ส.ปารีณา ยังยืนยันในความบริสุทธิ์ เพราะคดียังไม่ถึงที่สิ้นสุด พร้อมยิงมุกว่า "ตนยังบริสุทธิ์ ถึงแม้จะมีลูกหนึ่งคนแล้ว" นั้น

อ่านข่าว : ปารีณา ตอบดราม่า พร้อมยิงมุก ยังบริสุทธิ์อยู่ แม้มีลูกหนึ่งแล้ว จะขำหรือไม่ขำดี

        ล่าสุด (3 ธันวาคม 2562) น้องทราย เจ้าแม่คอสเพลย์ชื่อดัง ขอตามกระแสบ้างโดยการเลียนแบบภาพ น.ส.ปารีณา ขณะที่โดนสื่อมวลชนรุมสัมภาษณ์ ไมค์จ่อปากหลายสำนัก ปะทะกับภาพของน้องทราย ในโมเมนต์ที่คล้ายกับให้สัมภาษณ์สื่อเช่นกัน แต่งานนี้ทำเอาหลายคนฮาลั่น เพราะไมค์ที่จ่อปากอยู่นั้น รวมดาวรองเท้าแตะหลากสีสัน พร้อมระบุแคปชั่นว่า "เอ๋ ปารีณา VS อี๋ ป่าที่ได้มา หนูไม่ได้แย่งไมค์ เค้ายื่นให้หนูเอง #ลาก่อย"

น้องทราย เน็ตไอดอลคอสเพลย์
        ภายหลังโพสต์ภาพดังกล่าวได้ไม่นาน ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์กันเพียบ แซวว่าทำไมไมค์ถึงดูแปลก ๆ ไปจากเดิม บางคนถึงกับซูมเข้าไปเห็นขี้เล็บที่เท้าอีกด้วย บ้างก็บอกรู้แล้วว่ารองเท้าหายไปไหน นอกจากนี้ยังอดเป็นห่วงไม่ได้ กลัวน้องทรายจะโดนรวบ ซึ่งเจ้าตัวก็ขำ ๆ บอกหวั่นใจอยู่เหมือนกัน !

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Framsook Lek Lek

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องทราย คอสเพลย์เป็น ปารีณา จริตเหมือนเป๊ะ แต่ไมค์ดูแปลก ๆ แถมขี้เล็บติด อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2562 เวลา 15:22:19 55,005 อ่าน
TOP