x close

ทวี ไกรคุปต์ หลุดปากเดิมพัน ถ้าถูกตัดสินว่าผิด จะฆ่าตัวตาย-ยันไม่ใช่กุ๊ยแย่งไมค์



        นายทวี ไกรคุปต์ น้ำตาคลอ ยันไม่ได้แย่งไมค์อธิบดีกรมป่าไม้ ชี้ไม่ได้เป็นกุ๊ย หรือคนกักขฬะ ย้ำไม่ผิดคดีรุกป่า ลั่นหากถูกตัดสินจำคุก จะขอฆ่าตัวตาย จะไม่หนีเหมือนนายทักษิณ-นางสาวยิ่งลักษณ์

ทวี ไกรคุปต์
        วันที่ 3 ธันวาคม 2562 สำนักข่าวไทย รายงานว่า นายทวี ไกรคุปต์ เปิดเผยถึงกระแสดราม่าแย่งไมค์จากมืออธิบดีกรมป่าไม้ กลางงานแถลงข่าวเมื่อวานนี้ (2 ธันวาคม) ยืนยันว่าตนเองไม่ได้แย่งไมค์ แต่เป็นการส่งไมค์ให้อธิบดีตอบคำถาม เมื่อตอบเสร็จ ก็เอาไมค์กลับมาถามต่อ ซึ่งตนเองไม่ใช่กุ๊ย หรือคนกักขฬะ เป็นคนนอบน้อมถ่อมตน เป็น ส.ส. เป็นอดีตรัฐมนตรี ไม่มีเจตนาแย่งไมค์ จึงอยากขอความเป็นธรรมจากสังคมด้วย แต่ยืนยันว่าจะไม่ขอโทษใครเพราะไม่ได้ทำอะไรผิด

        นายทวี เผยต่อ ถึงคดีถูกแจ้งความดำเนินคดีรุกป่า ระบุว่า ตนเองเป็นแค่ผู้ถูกกล่าวหา ยังไม่ผิด ตอนนี้อยู่ระหว่างสอบสวน ขอไม่พูดถึงมาก แต่หากผลการตัดสินว่ามีความผิด ก็จะสู้ จะไม่หนีเหมือนนายทักษิณ และนางสาวยิ่งลักษณ์ และจะขอฆ่าตัวตาย เพราะตนเองรักชื่อเสียงมากกว่าชีวิต

ทวี ไกรคุปต์
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า การบอกว่าจะฆ่าตัวตายถือเป็นการกดดันศาลหรือไม่ นายทวีจึงขอถอนคำพูด แต่ยืนยันว่าตนเองพร้อมถูกตรวจสอบ เพราะที่ดินดังกล่าวมีเอกสารการครอบครองชัดเจน ที่ซื้อต่อมาจากนายทหารคนหนึ่งตั้งแต่นางสาวปารีณา ยังไม่เกิด

 อ่านข่าว : นาที พ่อเอ๋ ปารีณา แย่งไมค์ อธิบดีกรมป่าไม้ กลางงานแถลงข่าว ปมถูกเอาผิดที่ดินฟาร์มไก่

ทวี ไกรคุปต์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทวี ไกรคุปต์ หลุดปากเดิมพัน ถ้าถูกตัดสินว่าผิด จะฆ่าตัวตาย-ยันไม่ใช่กุ๊ยแย่งไมค์ อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2562 เวลา 16:12:56 16,407 อ่าน
TOP