x close

ตำรวจงง ทวี ไกรคุปต์ มอบตัว ทั้งที่ยังไม่มีใครแจ้งจับ ไม่วายแขวะ ทักษิณ - ยิ่งลักษณ์

          ทวี ไกรคุปต์ มอบตัวกับตำรวจ บอกเห็นข่าวแจ้งจับคดีบุกรุกป่า ลั่นรักชื่อเสียงมากกว่าอาชีพ ยังไม่วายแขวะ ทักษิณ - ยิ่งลักษณ์ บอกไม่หนีเหมือน 2 คนนี้แน่นอน ตำรวจงง ยังไม่มีใครแจ้งจับ



           ทวี ไกรคุปต์

          วันที่ 3 ธันวาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายทวี ไกรคุปต์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ซึ่งเป็นพ่อของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้เดินทางมาที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (บก.ปทส.) ขอพบพนักงานสอบสวน เพื่อขอมอบตัวสู้คดี หลังทราบกระแสข่าวว่าถูกแจ้งจับในคดีบุกรุกป่า จำนวน 46 ไร่ พร้อมกับ น.ส.ปารีณา ลูกสาว

          โดย นายทวี กล่าวด้วยอารมณ์ฉุนเฉียวว่า ตนเห็นข่าวจากหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งลงข่าวว่ากรมป่าไม้ แจ้งจับตนในข้อหาบุกรุกป่า พร้อมกับลูกสาว วันนี้จึงเดินทางมามอบตัว เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา และแสดงตัวให้จับกุม พร้อมแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าตนจะไม่หนีไปไหน ตนรักชื่อเสียงมากกว่าอาชีพ ตอนนี้รู้สึกกดดัน เดี๋ยวตนจะเอาหลักฐานที่ถูกรังแกให้เสียชื่อเสียงมาเปิดเผยให้สื่อมวลชนดูในภายหลัง แต่ตนจะไม่ฟ้องหนังสือพิมพ์ฉบับดังกล่าว เข้าใจว่าทำตามหน้าที่ แต่ตนจะดำเนินการฟ้องร้องนายเสี้ยว ในข้อหาหมิ่นประมาท ที่กล่าวหาว่าตนไปบุกรุกที่ดินเขา

          อ่านข่าว : ลุงแฉ พ่อปารีณา ฮุบที่ดิน 30 ไร่ ล้อมรั้วเอาไปดื้อ ๆ ท้อใจ..ร้องบิ๊กตู่เรื่องยังเงียบ

          โดยรายงานข่าวระบุว่า ระหว่างการสอบสวน นายทวีได้พูดถึงนายทักษิณ ชินวัตร และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า ตนจะไม่หนีคดีเหมือน 2 คนนี้ ที่ทิ้งลูกน้องให้รับผิดแทน และขณะลงบันทึกประจำวันกับพนักงานสอบสวน นายทวีพยายามโทร. ติดต่อ น.ส.ปารีณา แต่อีกฝ่ายไม่ยอมรับสายแต่อย่างใด 

 ทวี ไกรคุปต์

          ขณะที่ พ.ต.ท. เอกศิษฎ์ โตอดิเทพย์ รอง ผกก.(สอบสวน) กก.2 บก.ปทส. กล่าวว่า จากการตรวจสอบยังไม่พบว่ามีการแจ้งดำเนินคดีกับนายทวี ไกรคุปต์ แต่อย่างใด ซึ่งต้องรอตรวจสอบรายละเอียดอีกครั้ง แต่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้วตามความประสงค์ของนายทวี

 ทวี ไกรคุปต์

 ทวี ไกรคุปต์
ภาพจาก Instagram thaksinlive


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจงง ทวี ไกรคุปต์ มอบตัว ทั้งที่ยังไม่มีใครแจ้งจับ ไม่วายแขวะ ทักษิณ - ยิ่งลักษณ์ อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2562 เวลา 16:25:56 36,804 อ่าน
TOP