x close

ราคาสปาค้ากาม นศ. ร้านฟันกำไรเละ-โป๊ะแตก นักข่าวล่อถาม เปิดอีกทีเมื่อไร

          เปิดราคาสปาค้ากาม หลังตำรวจบุกทลาย พบได้มาเท่าไร เด็กแทบจะต้องหักให้ร้านครึ่ง ๆ ด้านนักข่าวเอาเบอร์หน้าร้านโทร. ไปถาม โป๊ะแตก บอกอีก 2 อาทิตย์เปิดอีกที โทร. มาถามใหม่


          จากกรณีที่ ตำรวจแถลงผลการจับกุม ร้านสปาเบดรูม (Bedroom) โดยเปิดร้านบังหน้าเป็นสปา แต่ภายในมีการค้าประเวณี ซึ่งมีเด็กอายุไม่เกิน 18 ปี ที่มาค้าประเวณีที่นี่ด้วย (อ่านเพิ่มเติม บุกทลายสปาค้ากาม ขายเรือนร่างนักศึกษา มีเด็กสถาบันดังอยู่ด้วย)

          ล่าสุด วันที่ 3 ธันวาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ได้เผยให้เห็นถึงเรตค้าบริการของสปากามแห่งนี้ โดยพบว่า ส่วนใหญ่ เด็กจะถูกหักเงินให้ร้านเกือบครึ่ง ๆ เช่น บริการสำเร็จความใคร่ ราคา 1,900 บาท จะถูกแบ่งให้ร้าน 900 บาท หรือโปรโมชั่น 2,300 บาท จะถูกแบ่งให้ร้าน 1,000 บาท แต่หากมีเพศสัมพันธ์ จะคิดค่าบริการ 1,500-3,000 และต้องมีการแบ่งให้ร้าน 400-500 บาท แต่จากการสอบถามเด็ก เด็กบอกว่า จะจ่ายค่านวดให้กับทางร้าน แต่เรื่องค้าประเวณี ลูกค้าจะต้องตกลงกับเด็กเอง

          ด้านตำรวจ ได้ล่อจับด้วยการติดต่อไปทางร้าน และบอกว่าอยากได้สาวอายุไม่เกิน 18 ปี ทางร้านจึงส่งข้อมูลพร้อมค่าบริการมาให้ และมีการโอนค่ามัดจำไปให้นายแมน 1,000 บาท เมื่อสายเดินทางไปถึง ก็เจอกับนายแมน คนดูแลร้าน นายแมนก็จะไปเรียกเด็กสาวมาให้เลือกที่โถงรับแขก จากนั้นจึงจ่ายเงินและขึ้นห้อง แล้วเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวจับ

          นอกจากนี้ ทางทีมข่าวเอง ได้โทรศัพท์ไปหาร้าน และทางร้านให้คำตอบว่า ตอนนี้มีความจำเป็นต้องปิดชั่วคราว แต่จะเปิดใหม่ในอีก 2 สัปดาห์

          "(เสียงโทรศัพท์) วันนี้ปิดค่ะ ปิดสักพักหนึ่งค่ะ เดี๋ยวอาทิตย์ สองอาทิตย์จะเปิด โทร. มาถามอีกทีก็ได้ค่ะ"



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ราคาสปาค้ากาม นศ. ร้านฟันกำไรเละ-โป๊ะแตก นักข่าวล่อถาม เปิดอีกทีเมื่อไร อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2562 เวลา 09:14:52 67,744 อ่าน
TOP