x close

เปิดผลชันสูตร ลัลลาเบล รอบ 2 อวัยวะเพศฉีกขาด เหล้าเกินขนาด ไม่พบสาร GHB

          เผยผลชันสูตรพลิกศพ ลัลลาเบล ธิติมา รอบที่ 2 พบแอลกอฮอล์ในร่างกายเกินขนาด อวัยวะเพศฉีกขาด และไม่พบสาร GHB ส่วนผสมในยาเสียสาว ครอบครัวยอมรับผล เตรียมจัดสวดอภิธรรมและเผาวันที่ 7 ธันวาคม นี้


          จากกรณีการเสียชีวิตของพริตตี้สาว ลัลลาเบล น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ ซึ่งทางครอบครัวยังสงสัยในสาเหตุการตาย จึงได้ยื่นเรื่องกับกระทรวงยุติธรรม เพื่อให้ผ่าชันสูตรพลิกศพรอบ 2 นั้น ล่าสุด (3 ธันวาคม 2562) สปริงนิวส์ รายงานว่า ผลการชันสูตรรอบ 2 ออกแล้ว ระบุว่า แอลกอฮอล์ในร่างกายเกินขนาด อวัยวะเพศฉีกขาด แต่ไม่พบสาร GHB ซึ่งเป็นส่วนผสมในยาเสียสาว

          เบื้องต้น ทางครอบครัวของลัลลาเบล ยอมรับในผลการชันสูตรครั้งที่ 2 โดยเป็นความร่วมมือกันหลายฝ่าย โดยทางสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ได้เชิญแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านนิติเวชจากสถาบันต่าง ๆ เข้าร่วมให้ความเห็น 3 หน่วยงาน ประกอบด้วย แพทย์นิติเวชจากโรงพยาบาลรามาธิบดี โรงพยาบาลราชวิถี และโรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งคณะทำงาน ได้นำผลชันสูตรจากโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ มาประกอบการพิจารณา และตรวจสอบเพิ่มเติมเฉพาะประเด็นที่ทางครอบครัวติดใจ คือเน้นเรื่องการหาสารพิษ, สารเสพติดในร่างกาย, การตรวจหาสารพันธุกรรม และร่องรอยการถูกทำร้าย หรือถูกล่วงละเมิด

          โดยหลังจากนี้ ครอบครัวจะมีพิธีสวดพระอภิธรรมศพ ลัลลาเบล ในวันที่ 6 ธันวาคม 2562 ที่สะแกงาม บางขุนเทียน จากนั้นวันที่ 7 ธันวาคม 2562 จะมีพิธีทำบุญ และพิธีฌาปนกิจในเวลา 16.00 น. และลอยอังคารในวันที่ 8 ธันวาคม ที่วัดหลวงพ่อโสธร

          อ่านข่าว : ผลชันสูตร คดีลัลลาเบล ออกแล้ว เพื่อนแจ้งข่าว เตรียมเผาศพ 7 ธันวาคม 62


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก Kanoktip Tummanon

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดผลชันสูตร ลัลลาเบล รอบ 2 อวัยวะเพศฉีกขาด เหล้าเกินขนาด ไม่พบสาร GHB อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2562 เวลา 14:58:10 116,598 อ่าน
TOP