x close

ลุงป่วย ถูกรถเบนซ์ขวางรถพยาบาล-ชูนิ้วกลางบนทางด่วน จบชีวิตในบ้านตัวเอง

       เกิดเหตุสลด ลุงผู้ป่วยในรถพยาบาล ถูกเบนซ์ใจดำขับขวางบนทางด่วน ผูกคอตายดับคาบ้าน หลังเพิ่งออกจากโรงพยาบาลได้ไม่นาน ญาติเชื่อ เกิดอาการเครียดจากโรคประจำตัวหลายโรครุมเร้า


       วันที่ 4 ธันวาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนผูกคอตาย บริเวณบ้านหลังหนึ่งใน ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จึงรุดไปตรวจสอบ

       โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว บริเวณใต้หลังคาจอดรถข้างบ้าน พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายทวีศักดิ์ อายุ 54 ปี เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย โดยเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

       จากการสอบถามนายธวัชชัย ญาติผู้เสียชีวิต ทราบว่า นายทวีศักดิ์เพิ่งออกจากโรงพยาบาลมาได้ไม่นาน หลังจากใช้มีดทำครัวปาดคอตัวเองจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดอาการเครียดจากโรคประจำตัวที่เจ้าตัวเป็นอยู่หลายโรค และต้องกินยาเพื่อรักษาร่างกายตัวเองต่อเนื่อง จึงตัดสินใจจบชีวิตดังกล่าว

เบนซ์ขับขวางรถฉุกเฉิน

       ทั้งนี้ นายทวีศักดิ์ ผู้เสียชีวิต เป็นอดีตผู้ป่วยที่อยู่ในรถฉุกเฉิน ถูกรถเบนซ์ใจดำขับขวางพร้อมชูนิ้วกลางให้บนทางด่วนช่วงแยกศรีนครินทร์ เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

       อ่านข่าว : คนขับรถฉุกเฉิน เล่านาทีเจอเบนซ์ดำไร้น้ำใจ ขับขวาง ชูนิ้วกลางใส่ พบเป็นรถผู้บริหาร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงป่วย ถูกรถเบนซ์ขวางรถพยาบาล-ชูนิ้วกลางบนทางด่วน จบชีวิตในบ้านตัวเอง อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2562 เวลา 16:38:07 24,488 อ่าน
TOP