x close

หนุ่มกระบะส่งพริก แจ้งจับ ตร. มั่นใจโดนกรีดยางรถ - เพิ่งเปลี่ยนมา ไม่เชื่อระเบิดเอง

          หนุ่มสองพี่น้องขับกระบะส่งพริก เข้าแจ้งความเอาผิดตำรวจทางหลวง มั่นใจโดนกรีดยางรถจนระเบิด เผยเพิ่งเปลี่ยนยางใหม่ ไม่เชื่อเป็นอุบัติเหตุ ยันเอาเรื่องถึงที่สุด ไม่กลัวแม้เป็นตำรวจ

หนุ่มส่งพริกแจ้งจับตำรวจกรีดยาง

          จากกรณีมีการเผยแพร่คลิปคนขับกระบะขนพริก มีปากเสียงกับตำรวจทางหลวง ป้อมจุดตรวจพรุพ้อ ถนนสายเอเชีย อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ระหว่างนั้นยางรถกระบะเกิดระเบิดดังสนั่น มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 1 นาย วิ่งออกมาจากทางรถกระบะ และได้รับบาดเจ็บ ทำหลายคนตั้งข้อสงสัยว่าตำรวจได้ทำอะไรกับยางรถหรือไม่ ต่อมาตำรวจชี้แจงว่าเป็นอุบัติเหตุ ขณะที่กำลังก้มดูใต้ท้องรถ แต่ยางเกิดระเบิดพอดี ยืนยันไม่ได้เจาะยาง แถมยังช่วยเปลี่ยนยางรถให้คนขับกระบะขับรถไปส่งพริกได้ทันเวลาอีกด้วย พร้อมเผยว่าคนขับกระบะไม่ติดใจเอาความแล้วนั้น

          อ่านข่าว : ตำรวจทางหลวง ยัน ไม่ได้เจาะยางรถกระบะ หลังคลิปปะทะแชร์ว่อนเน็ต

หนุ่มส่งพริกแจ้งจับตำรวจกรีดยาง
ภาพจาก สปริงนิวส์

          ล่าสุด (4 ธันวาคม 2562) สปริงนิวส์ รายงานว่า นายพรพจน์  แซ่ล้อ อายุ 26 ปี เจ้าของรถกระบะขนพริก และ นายพรศักดิ์ แซ่ล้อ อายุ 31 พี่ชายซึ่งเป็นผู้ช่วยขับรถ เดินทางไปยัง สภ.รัตภูมิ จ.สงขลา เพื่อเข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับตำรวจทางหลวงนายดังกล่าว ในข้อหาที่เกี่ยวข้อง เช่น ทำให้เสียทรัพย์, พยายามฆ่า และหมิ่นประมาท

          เบื้องต้นได้ลงบันทึกประจำวันแล้ว จากนี้ทางเจ้าหน้าที่จะเร่งรวบรวมหลักฐานทั้งหมด ทั้งรถกระบะคันเกิดเหตุ ลางรถที่ระเบิด ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญ และจะเรียกคู่กรณีมาสอบสวน ซึ่งต้องพิจารณาต่อไปว่าเข้าข่ายความผิดข้อหาใดบ้าง ก่อนจะส่งเรื่องไปยังคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เนื่องจากคู่กรณีเป็นข้าราชการตำรวจ

หนุ่มส่งพริกแจ้งจับตำรวจกรีดยาง

          นายพรพจน์ เจ้าของรถ เปิดเผยว่า ตนจะเอาผิดกับตำรวจนายนี้ถึงที่สุดทั้งทางวินัยและทางอาญา ไม่มีการยอมความและไม่กลัว แม้ว่าคู่กรณีเป็นตำรวจ และอาจส่งผลกระทบกับอาชีพรับจ้างขนผักของตน เพราะเชื่อว่าสาเหตุที่ยางระเบิดไม่ใช่อุบัติเหตุแน่นอน เนื่องจากเป็นยางใหม่ วิ่งได้พันกว่ากิโลเมตรเท่านั้น อีกทั้งลักษณะเป็นรอยกรีดชัดเจน

          ส่วนสาเหตุที่มีปากเสียงกัน เป็นเพราะตำรวจทางหลวงนายนี้เรียกตรวจรถ ทั้งที่ไม่มีอะไรผิดทั้งความสูงและท่อดัง เมื่อถามว่าแจ้งข้อหาอะไร ก็ไม่ได้รับคำตอบ แถมถูกด่าด้วยคำหยาบคาย ส่วนที่ตำรวจชี้แจงว่าเคลียร์ปัญหากับตนจบแล้วนั้น เป็นเพียงคดีแพ่ง ซึ่งตำรวจยอมเปลี่ยนยางใหม่ให้ และช่วยให้ไปส่งพริกได้ทัน ซึ่งมีมูลค่ากว่า 4 แสนบาท แต่ในทางคดีอาญา ตนไม่ได้พูดว่าจะยอมความ ซึ่งจะไม่มีการเคลียร์หรือยอมความแน่นอน ตนจะเอาเรื่องถึงที่สุด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มกระบะส่งพริก แจ้งจับ ตร. มั่นใจโดนกรีดยางรถ - เพิ่งเปลี่ยนมา ไม่เชื่อระเบิดเอง โพสต์เมื่อ 4 ธันวาคม 2562 เวลา 17:58:50 8,502 อ่าน
TOP