x close

อัยการ ปรเมศวร์ ยัน คดีลัลลาเบล กระจ่างก่อนสิ้นปี หลังญาติร้องขอความเป็นธรรม

 
             ปรเมศวร์ อธิบดีอัยการสำนักงานคดีอาญาธนบุรี ยันคดีลัลลาเบล รู้ผลก่อนสิ้นปี 2562 หลังครอบครัวเดินทางเข้าพบ เพื่อขอเรียกร้องความเป็นธรรม



             ความคืบหน้า คดีลัลลาเบล หรือ นางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หลังมีรายงานว่า ผลชันสูตรครั้งที่ 2 ออกแล้ว พบแอลกอฮอล์เกิน และอวัยวะเพศมีรอยฉีกขาด แต่ไม่พบยาเสียสาว ซึ่งครอบครัวจะจัดพิธีฌาปนกิจในวันที่ 7 ธันวาคม นี้ เวลา 13.00 น. ที่วัดสะแกงาม ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

             อ่านข่าว : เปิดผลชันสูตร ลัลลาเบล รอบ 2 อวัยวะเพศฉีกขาด เหล้าเกินขนาด ไม่พบสาร GHB

             เกี่ยวกับเรื่องนี้ (4 ธันวาคม 2562) เฟซบุ๊ก ปรเมศวร์ อินทรชุมนุม อธิบดีอัยการสำนักงานคดีอาญาธนบุรี ได้มีการโพสต์ข้อความถึงคดีดังกล่าว โดยระบุว่าจะดำเนินการทางคดีให้รู้ผลภายในก่อนสิ้นปีนี้ หลังแม่และครอบครัวของ ลัลลาเบล เดินทางมาเพื่อขอความเป็นธรรม

             "คดีสำคัญมาแล้ว ลัลลาเบล พ่อแม่และลูกผู้ตาย มาพบอัยการผู้รับผิดชอบ ขอความเป็นธรรม ได้หารือร่วมกันอย่างตรงไปตรงมา อันไหนทำได้ อันไหนไม่ได้ ฝ่ายผู้เสียเข้าใจและพอใจแล้ว รับประกัน รู้ผลก่อนสิ้นปี ทุกคนที่เกี่ยวข้องและสังคมจะได้ความเป็นธรรมจากคณะทำงานอัยการคดีอาญาธนบุรี สำนักงานอัยการสูงสุดแน่นอนครับ (ช่วงนี้ของดสัมภาษณ์เพื่อน ๆ น้อง ๆ ผู้สื่อข่าวจนกว่าจะสั่งคดีเสร็จนะครับ)"


             ทั้งนี้ สำหรับคดีดังกล่าว ร.ต.อ. สมพงษ์ กุลไกรจักร ยื่นสำนวนพร้อมความเห็นสมควรสั่งฟ้อง นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น ผู้ต้องหาที่ 1 กับพวกรวม 6 คน โดยผู้ต้องหาที่ 1 ฐาน พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้ายใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรมหรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการใด ๆ

             - กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขึ้นได้และหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใด ๆ ให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และเป็นเหตุให้ผู้ถูกหน่วงเหนี่ยวถูกกักขังหรือต้องปราศจากเสรีภาพในร่างกายนั้นถึงแก่ความตาย

              ส่วนผู้ต้องหาที่ 2-6 ฐาน สนับสนุนการกระทำความผิดตามข้อกล่าวหาดังกล่าว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัยการ ปรเมศวร์ ยัน คดีลัลลาเบล กระจ่างก่อนสิ้นปี หลังญาติร้องขอความเป็นธรรม อัปเดตล่าสุด 5 ธันวาคม 2562 เวลา 16:11:20 7,280 อ่าน
TOP