x close

เมียน้องเดียว โต้หนังคนละม้วน ปัดขโมยรถ แฉกลับสามีไม่กลับบ้าน โทร. หาก็ไม่รับ

       จิ๊ป เมียน้องเดียว หนังตะลุงตาบอด พบตำรวจ หลังถูกสามีแจ้งความ ยันไม่ได้เอารถ 2 คันไปไหน เผยยังอยู่บ้านเลี้ยงลูก และดูแลคิวงานให้เหมือนเดิม ด้านทนายเผยฝ่ายชายเอง ที่โทร. ไปหาแต่ไม่รับสาย


       ความคืบหน้ากรณี นายบัญญัติ สุวรรณแว่นทอง หรือ น้องเดียว หนังตะลุงตาบอด เข้าแจ้งความที่ สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ว่าภรรยาและญาติภรรยา ขับรถยนต์ที่บ้าน 2 คัน และนำเอาสมุดบัญชีธนาคาร และสมุดจดคิวงานหนีหายไปจากบ้าน หลังทะเลาะกันรุนแรง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

       อ่านข่าว : น้องเดียว หนังตะลุงตาบอด ขึ้นโรงพัก เมียหอบคิวงาน-บัญชีธนาคาร ขึ้นรถหนีหาย

       เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (5 ธันวาคม 2562) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นางสาวสุนิสา สุวรรณแว่นทอง หรือ จิ๊ป อายุ 30 ปี ภรรยาของนายบัญญัติ หรือ น้องเดียว หนังตะลุงตาบอด เข้าพบตำรวจพร้อมด้วยทนายความ เปิดเผยยืนยันว่า ตนยังอยู่บ้าน ยังเลี้ยงลูกปกติ ไม่ได้ขับรถหนีหายไปจากบ้านตามที่สามีมาแจ้งความ

น้องเดียว หนังตะลุงตาบอด

       นางสาวสุนิสา กล่าวชี้แจงว่า รถทั้ง 2 คน คันหนึ่งคือของตน และอีกคันคือของน้องสาว ส่วนเรื่องสมุดคิว ยืนยันว่ายังทำหน้าที่ดูแลคิวงานให้สามีเหมือนเดิม และอยากให้สามีกลับมาบ้าน ยังอยากให้กลับมาใช้ชีวิตครอบครัวตามเดิม

       ขณะที่ นายรชฏ นิติธรรมรงค์ ทนายความ เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นปัญหาครอบครัว ยืนยันว่ามีเพียงอย่างเดียวที่อยู่กับนางสาวสุนิสา คือสมุดคิวงาน ที่ผ่านมานางสาวสุนิสาพยายามติดต่อสามีมาตลอด แต่ฝ่ายชายไม่รับโทรศัพท์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียน้องเดียว โต้หนังคนละม้วน ปัดขโมยรถ แฉกลับสามีไม่กลับบ้าน โทร. หาก็ไม่รับ อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2562 เวลา 12:12:21 56,088 อ่าน
TOP