x close

ขุดแฉอีก ป๊อป สาวลูกผู้การ เคยร่วมงานพรรคการเมืองดัง แบบนี้ป่วยจริงหรือ ?

          ชาวเน็ตขุดแฉอีก ป๊อป จับทหารมารับใช้ เคยร่วมงานพรรคการเมืองดัง ยืนบนเวทีร่วมกับสมาชิกพรรค แบบนี้ป่วยทางจิตจริงหรือไม่

ป๊อป

ป๊อป

          โลกออนไลน์ต่างให้ความสนใจ กรณีที่มีคนออกมาแฉ พฤติกรรมของ ป๊อป สาวคนหนึ่ง ที่อ้างตัวเป็นลูกนายทหารยศใหญ่ ชอบโพสต์ภาพมีทหารมารับใช้ภายในบ้าน คอยปอกทุเรียน ล้างรถ ล้างบ้านให้ ด้านเพื่อนออกมาแฉว่า ป๊อปไม่ได้รวยจริงอย่างที่อ้าง แถมนิสัยไม่ดี ชอบเหยียดคนอื่น และยุให้เพื่อนแตกคอกัน ซึ่งต่อมาทางกองทัพภาค 2 ออกมาเปิดเผยว่า ป๊อป ไม่ได้เป็นลูกนายพล เป็นเพียงหลานเท่านั้น ซึ่งตัวนายพลก็เกษียณแล้ว และป๊อปก็มีอาการป่วย อยู่ระหว่างการรักษานั้น

          อ่านข่าว : เพื่อนแฉ ป๊อป จับทหารมารับใช้ เหยียดเก่งจนเลิกคบ-กลาโหมชี้ ทำแบบนี้รับไม่ได้

ป๊อป

          ล่าสุด (6 ธันวาคม 2562) ชาวเน็ตจำนวนมากต่างขุดประวัติของ ป๊อป กระทั่งพบว่า ป๊อป หน้าลาบ ๆ เคยร่วมงานกับพรรคการเมืองดังอีกด้วย มีภาพยืนร่วมกับสมาชิกพรรคและอดีตหัวหน้าพรรคบนเวที นอกจากนี้ ป๊อป ยังใส่เสื้อคลุมของพรรคการเมืองดังกล่าวด้วย

          งานนี้ทำคนตั้งข้อสงสัยว่า ถ้า ป๊อป หน้าลาบ ๆ มีอาการป่วยทางจิตจริง จะสามารถเข้าร่วมงานกับพรรคการเมืองได้จริงหรือ สรุปป่วยทางจิตจริงหรือไม่ นอกจากนี้ บางคอมเมนต์ยังระบุว่า เดี๋ยวนี้พอข่าวดัง คนก็กลายเป็นผู้ป่วยทางจิต สังคมไทยเวลานี้ เอะอะก็ป่วยเป็นโรคจิตแบบฉับพลัน

          นอกจากนี้ ป๊อป ยังเคยโพสต์รูปใส่เครื่องแบบทหารอากาศอีกด้วย อ้างว่าพ่ออยากให้เป็นข้าราชการ แค่หยิบมาใส่ก็เป็นของป๊อปแล้ว จนหลายคนสับสน เพราะนอกจากจะมีพฤติกรรมชอบดูถูกและเหยียดคนแล้ว ยังชอบโกหกลวงโลกอีก ทั้งนี้ หลายคนมองว่าถ้าป่วยจริง ก็ออกมาโชว์หลักฐานหรือใบรับรองแพทย์ไปเลย สังคมจะได้คลายความสงสัย

ป๊อป

ป๊อป

ป๊อป

ป๊อป

ป๊อป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขุดแฉอีก ป๊อป สาวลูกผู้การ เคยร่วมงานพรรคการเมืองดัง แบบนี้ป่วยจริงหรือ ? อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2562 เวลา 13:46:25 64,773 อ่าน
TOP