x close

สั่งย้ายครูโหดไปช่วยราชการ เซ่นคลิปตบนักเรียนหญิงหน้าหัน เพียงเพราะเรียกไม่ได้ยิน


        สั่งย้ายครูโหดไปช่วยราชการ เซ่นคลิปตบนักเรียนหญิงดังลั่น หน้าสะบัด เพราะโมโหเรียกแล้วไม่ได้ยิน เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ครูตบนักเรียน
       เป็นคลิปที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์ กรณีที่ครูชายรายหนึ่ง โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี ตบหัวนักเรียนหญิงดังลั่น เนื่องจากเรียกเด็กแล้วไม่ได้ยิน พร้อมพูดจาด้วยถ้อยคำหยาบคาย แถมบอกว่ามากกว่านี้ก็เคยทำกับนักเรียนหญิงมาแล้ว "มึงเล่นผิดคนแล้วอีหนู" นอกจากนี้ ยังมีอดีตลูกศิษย์แฉอีกว่า เคยโดนครูคนดังกล่าวตบหัวอย่างแรงกลางหอประชุม เพราะครูตะโกนเรียกแล้วตนไม่ได้ยิน ทั้งที่จริงแล้วครูเรียกผิดชื่อ แถมยังโดนจิกหูลากไปไถผมอีกด้วยนั้น

 อ่านข่าว : ครูตบนักเรียนดังลั่น ฉุนเรียกไม่ได้ยิน หลุดปากเคยตีหลายคน จับได้จัง ๆ ซ่อนกล้องเอาไว้

ครูตบนักเรียน
       ล่าสุด (6 ธันวาคม 2562) ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายอำนาจ วิชยานุวัติ เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (กพฐ.) เปิดเผยความคืบหน้ากรณีดังกล่าว ระบุว่า ได้รับรายงานแล้ว และได้มอบหมายเจ้าหน้าที่จากศูนย์เฉพาะกิจช่วยเหลือนักเรียน (ฉก.ชน.) ของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น

        เบื้องต้น มีคำสั่งย้ายครูชายคนดังกล่าวออกจากโรงเรียน ให้ไปช่วยราชการที่เขตพื้นที่แล้ว ขณะเดียวกัน นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รมว.ศึกษาธิการ ได้กำชับให้ดำเนินการเรื่องนี้อย่างเป็นธรรมกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ซึ่งตนจะรายงานข้อสรุปให้ รรมว.ศึกษาธิการ รับทราบต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งย้ายครูโหดไปช่วยราชการ เซ่นคลิปตบนักเรียนหญิงหน้าหัน เพียงเพราะเรียกไม่ได้ยิน อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2562 เวลา 16:13:46 12,593 อ่าน
TOP