x close

ครอบครัวลำปางเข่าทรุด ไฟไหม้บ้านวอด หลังออกไปกินข้าว กลับมาไม่เหลืออะไรเลย

           ครอบครัวชาวลำปางเข่าทรุด พากันออกไปกินข้าวนอกบ้าน กลับมาเจอไฟไหม้บ้านไม้สัก 2 ชั้น เพลิงเผาวอดทั้งหลัง ชาวบ้านเร่งช่วยกันดับไฟให้ ก่อนดับเพลิงมา

ไฟไหม้บ้าน

           เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ เผยรายงานว่า เกิดเหตุไฟไหม้บ้านไม้สัก 2 ชั้น ในชุมชนบ้านดงไชย ถนนวังขวา ตำบลสบตุ๋ย อำเภอเมืองลำปาง เพลิงลุกโหมกระหน่ำบ้านทั้งหลัง ชาวบ้านใกล้เคียงช่วยกันนำถังใส่น้ำมาดับไฟ ก่อนเจ้าหน้าที่พร้อมรถดับเพลิงจะเดินทางมาถึง โดยใช้เวลาราว 40 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงได้

           ภายหลังจากการตรวจสอบ ทราบชื่อเจ้าของบ้านคือ นางวนิดา ศุภณัฐ อายุ 56 ปี เผยว่า ขณะเกิดเหตุเธอไม่อยู่บ้าน ออกไปรับประทานอาหารนอกบ้านกับสามี ส่วนลูกชายก็ไม่อยู่บ้านเช่นเดียวกัน กระทั่งพอกลับมาถึงบ้านก็พบว่า เพลิงได้เผาไหม้บ้านวอดทั้งหลังแล้ว รู้สึกช็อกและตกใจเป็นอย่างยิ่ง

ไฟไหม้บ้าน

           รายงานเผยว่า ชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวเผยว่า เห็นเปลวไฟลุกขึ้นมาจากชั้น 2 ของบ้าน ก่อนจะลุกลามอย่างรวดเร็ว เนื่องจากอากาศแห้ง หลายคนพยายามเข้าไปช่วยดับไฟอย่างอยากลำบาก แต่ไม่สามารถสกัดเพลิงเอาไว้ได้ จนเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

           ภายหลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐานได้เข้าดำเนินการตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าวอย่างละเอียด เพื่อหาต้นเพลิงและสาเหตุที่แน่ชัดของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวลำปางเข่าทรุด ไฟไหม้บ้านวอด หลังออกไปกินข้าว กลับมาไม่เหลืออะไรเลย อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2562 เวลา 16:37:39 14,118 อ่าน
TOP