x close

รุดช่วยครอบครัว พ่อสละผ้าห่มให้ลูก ตัวเองนอนหนาวตาย มอบเสื้อกันหนาวให้เด็ก

       กาชาดพร้อมบ้านพักเด็กและครอบครัว รุดช่วยเหลือครอบครัวพ่อผู้เสียสละ ยอมนอนสั่นเอาผ้าห่มให้ลูก สุดท้ายตัวเองหนาวตาย เร่งหารือซ่อมแซมบ้าน มอบเสื้อกันหนาวให้เด็ก ๆ


คนหนาวตาย

       หลังเกิดเหตุสลด นายประสาร อายุ 38 ปี นอนเสียชีวิตภายในบ้านพัก หมู่ที่ 12 ต.โพธิ์หมากแข้ง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ ในสภาพสวมเสื้อวอร์มแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีดำ มือทั้งสองข้างกำไว้แน่น คาดว่าเป็นเพราะอากาศหนาวจัด เนื่องจากผู้ตายเอาผ้าห่มไปให้ลูกห่ม เพราะกลัวลูกหนาว ทำให้ร่างกายปรับสภาพไม่ทันเป็นเหตุให้เสียชีวิต

       อ่านข่าว : สลด.. พ่อแบ่งผ้าห่มให้ลูกสาว ตัวเองนอนหนาวเสียชีวิต

       วันที่ 8 ธันวาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางศิริพร ขุนพานเพิง นายกกิ่งกาชาดอำเภอบึงโขงหลง บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดบึงกาฬ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมพร้อมมอบผ้าห่ม เครื่องอุปโภคบริโภค และเงินช่วยเหลือเบื้องต้นให้กับครอบครัวของนายประสาร ที่มีฐานะยากจน พร้อมตรวจดูสภาพความเป็นอยู่ พบว่าบ้านที่เกิดเหตุยังก่อสร้างไม่แล้วเสร็จ ห้องน้ำมุงด้วยสังกะสี ประตูก็ไม่มีต้องใช้ผ้าปิดไว้

คนหนาวตาย

       โดย นางศิริพร กล่าวว่า ครอบครัวของผู้ตายมีฐานะยากจน หลังจากได้พูดคุยกับลูกสาวอายุ 8 ขวบ และญาติ ในเบื้องต้นน้องทั้ง 2 คน จะไปอาศัยอยู่กับย่า ส่วนเรื่องบ้านที่ยังสร้างไม่เสร็จจะไปพูดคุยกับทางอำเภอ เพื่อหารือแนวทางการช่วยเหลือซ่อมแซมบ้านให้ และยังมีผู้ใจบุญมอบเงินช่วยเหลือและเสื้อกันหนาวให้ด้วย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รุดช่วยครอบครัว พ่อสละผ้าห่มให้ลูก ตัวเองนอนหนาวตาย มอบเสื้อกันหนาวให้เด็ก อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2562 เวลา 21:52:10 17,295 อ่าน
TOP