x close

พิรุธ เซลส์ตายในรถทิ้งคลอง 3 ปี พบเคยแอบกิ๊กเสี่ย-เสี่ยหลุดโป๊ะกับญาติเอง !

          เปิดพิรุธ เซลส์สาวถูกฆาตกรรม โดยศพถ่วงน้ำพร้อมรถ 3 ปี พบเคยแอบกิ๊กกับเสี่ยขายปุ๋ย เสี่ยขี้หึงมาก ด้านญาติเผย เซลส์สาวหายไปแล้วเสี่ยยังมาหาตายาย อ้างว่าเซลส์สาวสั่งเสียไว้ เจอตาด่าให้ ไม่มาอีกเลย



          วันที่ 10 ธันวาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานความคืบหน้ากรณีที่ น.ส.กลิ่นเกสร วงษ์สิงห์ หรือ ต่อ ได้หายตัวไป 3 ปี จนมาพบศพของเธอถูกทิ้งพร้อมกับรถยนต์ ที่คลองน้ำชัยนาท-ป่าสัก หมู่ 1 ต.หนองโป่ง อ.หนองโดน จ.สระบุรี ซึ่งตำรวจเชื่อว่า เป็นการฆาตกรรมอำพราง (อ่านเพิ่มเติม เซลส์ขายปุ๋ย โดนฆาตกรรมอำพราง ห่อร่างในผ้าทิ้งพร้อมเก๋ง 3 ปีเพิ่งเจอศพ !)

          ด้าน นายสมใจ ชมเช้า อายุ 59 ปี คนแรกที่ไปเจอรถ เผยว่า เมื่อช่วงเวลา 07.00 น. ตนนำน้ำมันไปเติมเครื่องสูบน้ำ ซึ่งมีชาวบ้านมาสูบน้ำหลายคน จนกระทั่งเห็นล้อรถในลักษณะหงาย ตอนแรกตนก็คิดว่าเป็นล้อรถบรรทุกหลุดลงน้ำ จึงแจ้งกู้ภัย แต่เมื่อกู้ภัยมาดู กลับพบรถและศพในนั้น ที่ผ่านมาตนทำไร่ทำนาก็สูบน้ำแถวนั้น แต่ไม่เคยเห็นร่องรอยรถแต่อย่างใด เหตุการณ์นี้ทำให้ตนไม่กล้าไปสูบน้ำเพราะกลัวผี

          ด้าน พ.ต.ท. ณัฏฐวร กันธายอด สารวัตร(สอบสวน) สภ.หนองโดน เผยว่า เจ้าหน้าที่ได้นำโครงกระดูกที่พบในรถไปตรวจหาดีเอ็นเอที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ อาจต้องใช้เวลาประมาณ 10-15 วัน ส่วนทางบริษัทประกันก็ได้นำหลักฐานมายืนยันว่ารถคันนี้เป็นรถของน้องต่อจริง ซึ่งจะมีการเสนอให้บริษัทต่อไป


          ด้าน น.ส.ใบตอง (นามสมมติ) ญาติของน้องต่อ เผยว่า น้องต่อเป็นคนหน้าตาดี มีคนเข้าหาหลายคน ก่อนหน้านี้น้องต่อเคยคบหากับเสี่ยเจ้าของโรงงานปุ๋ยแห่งหนึ่ง เมื่อคบกัน 4-5 ปีก็เลิกรา จากนั้นน้องต่อก็ไปคบกับผู้ชายคนใหม่ และมีลูกด้วยกัน 1 คน แต่อยู่กันไม่นานก็เลิกกัน น้องต่อจึงกลับไปคบเสี่ย และเสี่ยก็ให้งานน้องต่อทำ จนกระทั่งวันที่ 12 พฤศจิกายน 2559 น้องต่อก็หายสาบสูญไป ซึ่งก่อนหายตัวน้องต่อบอกว่าจะไปหาเสี่ย


          อย่างไรก็ตาม เสี่ยคนนี้ดูเป็นคนดี เคยพาญาติ ๆ ของน้องต่อไปเที่ยวบ่อย ๆ และดูเป็นคนขี้หึง โดยก่อนที่น้องต่อจะหาย เสี่ยได้โทร. มาง้อ จากนั้น 4 ทุ่ม น้องต่อก็ไปหาเสี่ย แล้วญาติก็ติดต่อไม่ได้ ญาติจึงตัดสินใจแจ้งความ และตามหาทางเฟซบุ๊ก ร้องเรียนไปยังหน่วยงานต่าง ๆ แต่ไม่เจอ


          ด้านเสี่ยหลังจากที่น้องต่อหายไป เสี่ยได้มาคุยกับแม่ของน้องต่อว่าจะไม่ตามหาน้องต่อแล้ว ประกอบกับน้องต่ออยู่กับเสี่ยเป็นคนสุดท้าย ตนเลยคิดว่าน้องต่ออาจจะถูกฆ่า ตนจึงไปหาพระ ให้พระดูดวงน้องต่อ พระก็บอกว่าน้องต่อตายแล้ว


          แม้ว่าน้องต่อจะหายไปแล้ว แต่เสี่ยก็ยังรักษาความสัมพันธ์ไว้กับญาติของน้องต่อ เสี่ยมักไปหาตาและยายของน้องต่อที่ จ.ชัยนาท แทบทุกเดือน และเคยหลุดปากว่า ถ้าน้องต่อตาย จะดูแลตากับยายแทนน้องต่อ


          ด้านญาติยังตั้งข้อสังเกตหลายอย่าง และเชื่อว่าน้องต่อเสียชีวิตจากการฆาตกรรม อาทิ น้องต่อเป็นคนขี้ร้อน ไม่เคยห่มผ้าตอนขับรถ แต่กลับมีผ้ามาห่อร่าง และกระดูกของน้องต่ออยู่เบาะหลัง เข็มขัดนิรภัยไม่ได้เสียบคาไว้ แสดงว่าน้องต่อไม่ได้ขับรถมาเอง แต่มีคนขับรถมาให้ อีกอย่างรถของน้องต่อเป็นรถรุ่นใหม่ หากน้องต่อขับรถมาเอง ต้องคาดเข็มขัดนิรภัย ถ้าไม่คาดจะมีสัญญาณเตือน

          นอกจากนี้เสี่ยยังเป็นคนขี้หึงมาก เวลาไปไหนจะขับรถตามตลอด แต่วันที่น้องต่อหายตัว เสี่ยกลับไม่ตามหาเลย


          ด้าน นางลั่นทม วงษ์สิงห์ อายุ 56 ปี แม่ของน้องต่อ เผยว่า ก่อนหน้านี้น้องต่อได้คบหากับเสี่ยโรงงานปุ๋ย และเป็นเจ้านายด้วย โดยย้อนกลับไปเมื่อ 3 ปีก่อน น้องต่อบอกว่าจะไปนอนที่บริษัท และจะมาเจอตนที่ร้านในตอนเช้า แต่พอถึงเวลา ตนไม่เห็นลูกมา ติดต่อไม่ได้ พอโทร.ไปหาเสี่ย เสี่ยบอกว่าน้องต่อออกไปแต่งหน้าให้เจ้าสาวที่มาเช่าชุดตอนตี 3


          ที่ผ่านมาตนก็มีความเคลือบแคลงใจว่าลูกสาวกับเสี่ยจะมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกัน แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ซึ่งพอลูกหายไป เสี่ยก็เอากล้องวงจรปิดมาให้ดู และเห็นรถของน้องต่อออกจากบริษัทช่วงตี 3 แต่ตนไม่เชื่อว่าคนในรถจะใช่น้องต่อหรือไม่


          ด้าน นายทอด วงษ์สิงห์ อายุ 78 ปี ตาของน้องต่อ เผยว่า หลังจากที่น้องต่อหายไป เสี่ยก็ยังมาหา เอาอาหาร เอาเงินมาให้ ตนก็สงสัยว่าเสี่ยจะมาทำไม เสี่ยเริ่มมีพิรุธหลายอย่าง ตนก็ปักใจเชื่อทันทีว่าเสี่ยฆ่าน้องต่อ ตนมองว่าที่เสี่ยมาทำดี เพราะต้องการกลบเกลื่อนความผิด

          เสี่ยเคยอ้างว่า น้องต่อเคยพูดสั่งเสียกับเสี่ยว่า ถ้าน้องต่อเป็นอะไรไป อยากให้เสี่ยช่วยดูแลตายายแทน จนตนโกรธมากที่ได้ยินเสี่ยบอกว่าน้องต่อตาย ตนจึงถามเสี่ยไปตรง ๆ ว่า "หลานผม ถ้าเสี่ยไม่ฆ่า มันไม่ตาย" ซึ่งเสี่ยก็นิ่งไป และจากนั้นเสี่ยก็ไม่มาหาตนอีกเลย



          "พูดกับเขาเลยนะว่า คนคนนี้นะ ถ้าเสี่ยไม่ฆ่า มันไม่ตายหรอก ถ้าเสี่ยฆ่ามันถึงจะตาย เขาก็พูดว่า จะไปฆ่าทำไม ฆ่าไปได้อะไร ก็พอเราพูดอย่างนั้น เขาก็ไม่มาเลย"

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิรุธ เซลส์ตายในรถทิ้งคลอง 3 ปี พบเคยแอบกิ๊กเสี่ย-เสี่ยหลุดโป๊ะกับญาติเอง ! อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2562 เวลา 17:32:13 72,919 อ่าน
TOP