x close

เหยื่อ บุษราคัม สาวหลอกให้รักก่อนชิ่งรถ เชื่อเซลส์ขายรถมีเอี่ยว จนออกได้ 12 คัน

           หนึ่งในเหยื่อ บุษราคัม สาวหลอกให้รักให้ออกรถแล้วชิ่ง เชื่อเซลส์ขายรถมีเอี่ยว ด้านเจ้าตัวปฏิเสธ ไม่เอะใจเพราะหนุ่มทุกคนดูเต็มใจออกรถ


           หลอกให้ออกรถ

           จากกรณีผู้เสียหายหลายราย เข้าแจ้งความ น.ส.บุษราคัม เสาร์ทอง หรือ หมวย อายุ 22 ปี สาวที่เจอในแอปฯ หาคู่ ซึ่งเมื่อรู้จักได้มาตีสนิทหลอกให้หนุ่ม ๆ ออกเงินดาวน์รถให้ ก่อนจะหายไปทั้งคนทั้งรถ พบก่อเหตุมาแล้ว 12 คันนั้น

           อ่านข่าว : หนุ่มตกหลุมพรางนารี เล่นแอปฯ หาคู่ เจอหลอกออกรถให้ ฟาดรถไป 12 คัน !

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 11 ธันวาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า จากการสอบถาม นายโอ๊ต (นามสมมุติ) 1 ในผู้เสียหาย เล่าว่า ตนรู้จักกับ หมวย ในแอปฯ หาคู่ เพิ่งคุยกัน 1 วัน ฝ่ายหญิงก็ได้ขอคบหาเป็นแฟนทันที จากนั้นผ่านไป 1 สัปดาห์ ฝ่ายหญิงได้เกริ่นเรื่องว่า ครอบครัวต้องใช้รถกระบะ พร้อมเสนอว่าจะมาอยู่ด้วยกันและ หมวย จะออกรถกระบะ 1 คัน และเป็นฝ่ายวางเงินดาวน์ 2 แสนบาทเอง แต่หลักฐานการออกรถทั้งหมดจะใช้ชื่อของตน โดยฝ่ายหญิงอ้างว่าติดแบล็คลิสต์ แต่ หมวย ยืนยันว่า จะจ่ายค่าผ่อนเองภายใน 6 เดือน จนจึงตกลง

หลอกให้ออกรถ

           หลังออกรถไปแล้ว ฝ่ายหญิงกลับไม่ย้ายมาอยู่ด้วยกัน อ้างว่าเมื่อได้รถ จึงขยับตำแหน่งจากพนักงานไปเป็นเซลส์ ซึ่งต้องวิ่งไปต่างจังหวัด ตนได้ทวงค่างวดไป 2 งวด ก็ถูกบ่ายเบี่ยง จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ ก่อนพบว่ามีผู้เสียหายเหมือนตนอีกหลายราย พร้อมตั้งข้อสังเกตว่า การออกรถกระบะหลายครั้งของ หมวย จะเกิดขึ้นกับ 2 โชว์รูม 2 ยี่ห้อของ จ.ชลบุรี ซึ่งพนักงานขายก็เป็นคนเดิมเกือบทุกครั้ง คล้ายมีการตกลงกันไว้แล้ว

           ด้าน พนักงานขายคนดังกล่าวชี้แจงว่า ตนไม่ได้รู้จักกับ หมวย เป็นการส่วนตัว โดยผู้ก่อเหตุติดต่อมาซื้อรถครั้งแรกจากทางเฟซบุ๊ก พร้อมบอกจะแนะนำเพื่อนมาซื้อรถอีกหลายคัน แต่ทุกครั้ง หมวย จะไม่ใช้สำเนาบัตรประชาชนของตัวเอง ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ยินยอมและดำเนินการนำเอกสารมาซื้อด้วยความสมัครใจ จึงมั่นใจว่าทุกอย่างถูกต้อง ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับการหลอกซื้อรถแต่อย่างใด


หลอกให้ออกรถ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยื่อ บุษราคัม สาวหลอกให้รักก่อนชิ่งรถ เชื่อเซลส์ขายรถมีเอี่ยว จนออกได้ 12 คัน โพสต์เมื่อ 11 ธันวาคม 2562 เวลา 15:51:00 8,508 อ่าน
TOP