x close

บุษราคัม แอ๊บเป็นสาวแบงก์จนเชื่อ ก่อนเหยื่อรู้ไม่ตรงปก-เสนอเงินให้สื่อลบข่าว

 

            บุษราคัม สาวหลอกให้หนุ่มออกรถแล้วชิ่ง ติดต่อสื่อเสนอเงินให้ลบข่าว เหยื่อรับตัวจริงไม่ตรงปก ช้ำหวังจริงใจ มือยังไม่ได้จับ กลับโดนหลอก

หลอกลวง
           จากกรณี น.ส.บุษราคัม หรือ หมวย อายุ 22 ปี หลอกหนุ่มในแอปฯ หาคู่หลายรายให้หลงรัก ก่อนจะให้ออกรถให้แล้วหนีหาย โดยพบว่ามีผู้เสียหายจำนวนมากถูกให้ออกรถรวมแล้ว 12 คันนั้น

           อ่านข่าว : เหยื่อ บุษราคัม สาวหลอกให้รักก่อนชิ่งรถ เชื่อเซลส์ขายรถมีเอี่ยว จนออกได้ 12 คัน

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 11 ธันวาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า หลังจากนำเสนอข่าว น.ส.บุษราคัม ทักเฟซบุ๊กเข้ามาที่กล่องข้อความเพจเฟซบุ๊ก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34 ระบุว่า ขอให้มีการลบข่าวที่มีการนำเสนอเรื่องของตัวเองออกจากเว็บไซต์ พร้อมเสนอเงินให้

หลอกลวง
            ส่วนความคืบหน้าเรื่องคดี พบว่าก่อนหน้านี้ น.ส.บุษราคัม ทำงานเป็นสาวธนาคาร ในพื้นที่ ต.ดอนหัวฬ่อ จ.ชลบุรี ประมาณ 1 ปี แล้วออกจากธนาคารไป ก่อนจะไปมีพฤติกรรมหลอกให้ผู้ชายใช้ชื่อในการออกรถกับไฟแนนซ์ ซึ่งตำรวจได้แจ้งไปแล้วว่าให้นำรถกระบะมาคืนในวันที่ 20 ธันวาคม นี้ ซึ่งหากไม่พบความเคลื่อนไหวหรือหลบหนี ตำรวจก็จะออกหมายจับทันที

           ในวันเดียวกัน ได้มีผู้เสียหายแจ้งความที่ สภ.เสม็ด และ สภ.พานทอง โดยพบว่าถูกหลอกในทำนองเดียวกันคือ เจอในแอปฯ หาคู่ ก่อนจะตกลงคบหากัน ฝ่ายหญิงได้ขอให้ใช้ชื่อออกรถให้เพราะติดแบล็กลิสต์ บางรายพบว่า ก่อนออกรถ น.ส.บุษราคัม นัดเจอที่ธนาคาร และใส่ชุดพนักงานเดินออกมาจนน่าเชื่อถือ แต่ไม่ได้ไปที่ศูนย์รถด้วยอ้างว่าติดธุระ และพบว่าหลังได้รถไปก็จะหายตัว ไม่ยอมผ่อนต่อจนถูกไฟแนนซ์มาทวงเงิน เหยื่อจึงทราบว่ามีคนโดนหลอกแบบเดียวกันจำนวนมาก

หลอกลวง
           ด้าน นายมนตรี หนึ่งในผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ตนพบน้องหมวยทางเฟซบุ๊ก รูปโปรไฟล์ของน้องหมวยสวย ขึ้นสถานะว่าโสด และทำงานธนาคาร ตนดูแล้วว่าน่าเชื่อถือได้ จึงคุยกันไปสักพักก็มาขอยืมรถจักรยานยนต์ ก่อนจะนัดเจอกัน เมื่อเจอตัวยอมรับว่าไม่สวยเหมือนในโปรไฟล์ แต่ก็ไม่ได้ติดใจอะไร

           ต่อมาตนถูกน้องหมวยขอให้ใช้ชื่อออกรถให้ ซึ่งไปรับรถกระบะที่ศูนย์ก็เอะใจเล็กน้อย เพราะป้ายแดงหน้า-หลังไม่ตรงกัน และกุญแจรถได้ดอกเดียว ซึ่งปกติต้องได้สองดอก ตนก็หวังจริงใจกับน้องหมวย แต่กลับถูกหลอก สาบานให้ตายว่ามือก็ยังไม่ได้จับ นัดเจอกันทุกครั้งก็คือในที่สาธารณะ แต่ก็ยังโชคดีที่น้องหมวยติดต่อให้ไปรับรถจักรยานยนต์ที่ยืมไปคืน

             เบื้องต้นเหยื่อที่ถูก น.ส.บุษราคัม หลอก ประกอบด้วย นายวิทวัส ออกรถกระบะ ราคา 1.2 ล้านบาท, นายสุบรรณ ออกรถกระบะ ราคา 8 แสนบาท, นายเล็ก ออกรถกระบะ ราคา 8 แสนบาท, นายกมลเทพ ออกรถกระบะ 2 คัน ราคาคันละ 1 ล้านบาท, นายชาย ออกรถกระบะ 2 คัน ราคา 1 ล้านบาท และ 8 แสนบาท และนายมนตรี ออกรถกระบะ ราคา 1 ล้านบาท โดยผู้เสียหายแจ้งความใน อ.พานทอง จ.ชลบุรี 7 คัน และ อ.เมืองชลบุรี อีก 5 คัน รวมทั้งหมด 12 คัน

หลอกลวง




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุษราคัม แอ๊บเป็นสาวแบงก์จนเชื่อ ก่อนเหยื่อรู้ไม่ตรงปก-เสนอเงินให้สื่อลบข่าว อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2562 เวลา 17:02:59 40,985 อ่าน
TOP