x close

เพื่อนคาด สาเหตุการตาย เอ๋ซ่าส์ ล่าผีเฮี้ยน เกิดจากอะไร-บางครั้งต้องทำบุญให้ หลังไปล่าท้าผี

 
            ทีมงานเพจครอบครัวผี คาดสาเหตุ เอ๋ซ่าส์ ล่าผีเฮี้ยน เสียชีวิต เกิดจากพักผ่อนน้อย เพราะทำงานทั้งกลางวันและกลางคืน ไม่น่าเกี่ยวสิ่งลี้ลับ เผย ที่ผ่านมาหลังไปพิสูจน์ล่าท้าผีหากไม่สบายใจจะชวนกันไปทำบุญทุกครั้ง

              จากกรณีที่ นายจีระศักดิ์ โพธิ์เงิน หรือ เอ๋ซ่าส์ ล่าผีเฮี้ยน เสียชีวิตหลังจากขับรถเก๋งชนท้ายรถสิบล้อ ส่วนลูกและภรรยาที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บ ซึ่งก่อนที่เอ๋ซ่าส์จะเสียชีวิต พบว่าเจ้าตัวและทีมงานเพิ่งไปพิสูจน์ล่าท้าผีในโรงเรียนร้างแห่งหนึ่ง และก่อนที่จะออกมาได้มีไม้หล่นมาขวางทางเอาไว้ ขณะที่แม่ไม่เชื่อว่าลูกโดนวิญญาณเล่นงาน

             อ่านข่าว : ซินแสชี้ เอ๋ซ่าส์ ล่าผีเฮี้ยน ไม่ควรเรียกวิญญาณ ลองของจนเจอดี-พระพูดเอง มีผีจริงไหม

             ล่าสุด (12 ธันวาคม 2562) เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า นายณภัค ทองยิ้ม อายุ 30 ปี ทีมงานเพจครอบครัวผี เผยว่า ตนรู้จักกับเอ๋มาประมาณ 3 ปี โดยทำเพจลักษณะเดียวกันและมีความเชื่อส่วนตัวเหมือนกัน จึงมีโอกาสไปถ่ายทำตามสถานที่ลี้ลับร่วมกันหลายครั้ง เอ๋เป็นคนเชื่อในเรื่องนี้มาก หลายครั้งไปไลฟ์กลับมาแล้วรู้สึกไม่ดีก็จะไปทำบุญถวายสังฆทาน ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่เคยเจออะไรผิดปกติ

             ส่วนอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ตนคิดว่าน่าจะเกิดจากการที่เอ๋พักผ่อนน้อยมากกว่า เพราะต้องทำงานตอนกลางวันด้วย ไม่น่าจะใช่เรื่องลี้ลับ

             อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวแล้วเมื่อก่อนตอนทำเพจแรก ๆ ตนไม่เชื่อเรื่องสิ่งลี้ลับเลย ความคิดเป็น 0 แต่พอเริ่มทำไปได้ 3 ปี คิดว่า 50/50 เพราะบางอย่างก็ไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่ามันคืออะไร แต่ทุกครั้งที่ไปถ่ายทำแล้วรู้สึกไม่สบายใจก็จะไปทำบุญกันตลอด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนคาด สาเหตุการตาย เอ๋ซ่าส์ ล่าผีเฮี้ยน เกิดจากอะไร-บางครั้งต้องทำบุญให้ หลังไปล่าท้าผี อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2562 เวลา 09:41:07 18,761 อ่าน
TOP