x close

เปิดแชต บุษราคัม ยอมรับชะตากรรม คอตกรอติดคุก-พบชีวิตเปลี่ยนไป หลังเลิกกับผัว


          เปิดแชต บุษราคัม นัดเคลียร์หลังเชิดรถวันนี้ พ้อคงต้องติดคุก แม่วอนรีบมอบตัว ครอบครัวเดือดร้อนหนัก ลุงกับป้า ยันหลานไม่ใช่คนโกง เชื่อมีคนอยู่เบื้องหลัง

บุษราคัม หลอกออกรถ

        จากกรณี น.ส.บุษราคัม หรือ หมวย อายุ 22 ปี หลอกหนุ่มในแอปฯ หาคู่หลายรายให้หลงรัก ก่อนจะให้ออกรถให้แล้วหนีหาย โดยพบว่ามีผู้เสียหายจำนวนมากถูกให้ออกรถรวมแล้ว 12 คันนั้น

อ่านข่าว : บุษราคัม แอ๊บเป็นสาวแบงก์จนเชื่อ ก่อนเหยื่อรู้ไม่ตรงปก-เสนอเงินให้สื่อลบข่าว

        ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 12 ธันวาคม 2562 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า เซลส์ที่เป็นคนออกรถให้หมวย เล่าว่า หมวยติดต่อมาทางเพจโชว์รูม สอบถามว่า ถ้าพาลูกค้ามาออกรถจะได้ส่วนแบ่งอย่างไร หลังจากเกิดเรื่องทุกคนกลับพุ่งเป้ามาที่ตน ตนอยากถามกลับว่า ตอนมาออกรถก็เห็นรักกันดี หลังเกิดเรื่องก็มีการมาสอบถามให้ตนช่วยทุกอย่าง เพราะเหยื่อบางคนก็มีเมียอยู่แล้ว แต่สุดท้ายกลับมาโทษว่าตนมีเอี่ยว ส่วนจำนวนรถที่ออกนั้นมีทั้งหมด 4 คัน ซึ่งหมวยไม่ได้ติดต่อมาเลยเป็นเวลา 2 เดือนแล้ว

บุษราคัม หลอกออกรถ
        ทั้งนี้ มีการเปิดเผยต่อข้อความที่ หมวย บุษราคัม ได้แชตคุยกับผู้เสียหายและนัดคุยเจรจาที่ สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี ในเวลา 18.00 น. ในวันนี้

บุษราคัม หลอกออกรถ

        ด้านแม่ของหมวย เปิดเผยว่า ตนอยากให้ลูกสาวเข้ามอบตัว เพราะตอนนี้ครอบครัวเดือดร้อนมาก นอกจากนี้ยังเคยเตือนลูกแล้วทุกอย่าง แต่ไม่ยอมเชื่อ

        ขณะที่ลุงและป้าของผู้ก่อเหตุ บอกว่า ตั้งแต่รู้ข่าว ตนก็พยายามติดต่อหลานสาวมาโดยตลอด อยากให้เอารถไปคืนและเข้ามอบตัว หลานเป็นคนหน้าตาดี ตัวเล็ก น่ารัก พูดจาเก่ง เคยแต่งงานแล้วกับคนในหมู่บ้านเดียวกันที่ จ.สุรินทร์ ปกติไม่ใช่คนขี้โกง แต่หลังจากเลิกรากับสามีแล้วไปทำงานที่ชลบุรี ก็เริ่มเปลี่ยนไป ไม่กลับบ้านมาแล้ว 2 ปี เชื่อว่าน่าจะมีขบวนการเข้ามาชักจูงให้หลานสาวทำเรื่องแบบนี้ และน่าจะมีผู้มีอำนาจอยู่เบื้องหลัง

บุษราคัม หลอกออกรถ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดแชต บุษราคัม ยอมรับชะตากรรม คอตกรอติดคุก-พบชีวิตเปลี่ยนไป หลังเลิกกับผัว อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2562 เวลา 16:43:22 66,544 อ่าน
TOP