x close

รวบอีก 1 สาว จุดไฟเผาป้ามาลัยทั้งเป็น อ้างโดนบังคับไปซื้อน้ำมัน เป็นคนช่วยดับไฟ

          รวบอีก 1 สาว แก๊งค้ายาเสพติด จุดไฟเผาป้ามาลัยทั้งเป็น ฉุนแอบเอาไอซ์ไปละลายน้ำทิ้ง ยันไม่ได้เป็นคนจุดไฟเผา แต่โดนบังคับไปซื้อน้ำมันให้ เพราะติดหนี้ค่ายา แถมยังช่วยดับไฟป้ามาลัย


          จากกรณีแก๊งค้ายาเสพติดในพื้นที่ ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา ยกพวกรุมซ้อม นางมาลัย ชุมประมาณ อายุ 48 ปี ก่อนจุดไฟเผาทั้งเป็นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เพราะไม่พอใจที่ป้ามาลัยแอบนำยาไอซ์ไปละลายน้ำทิ้ง จนป้ามาลัยต้องเดินหนีตาย 1 กิโลเมตร และไปหลบอยู่ท้ายรถกระบะของชาวบ้าน เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 1 ธันวาคม 2562  ซึ่งคดีนี้ตำรวจออกหมายจับ 5 คน ในข้อหารวมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนโดยทรมานหรือโดยทารุณ โหดร้าย และร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขัง ซึ่งสามารถจับได้แล้ว 1 คน คือ นายแบงค์ เยาวชนอายุ 17 ปี

          อ่านข่าว : วินาทีขนลุก ป้ามาลัย โดนแก๊งยาจุดไฟเผาทั้งเป็น เดิน 1 กม. ทุรนทุรายท้ายกระบะ


          ความคืบหน้าล่าสุด (12 ธันวาคม 2562) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกล่ำ จ.สงขลา จับกุมผู้ต้องหาได้อีก 1 คน คือ น.ส.ภัทราพร เพชรรัตน์ หรือ แก้ว อายุ 29 ปี ที่บ้านพักแห่งหนึ่งใน อ.บางกล่ำ โดย น.ส.ภัทราพร รับสารภาพว่า คนที่ลงมือราดน้ำมันและจุดไฟเผาป้ามาลัย คือ นายยงยุทธ หรือ เป้ เพียงคนเดียวเท่านั้น ส่วนตนทำหน้าที่ไปซื้อน้ำมันเบนซินใส่ขวดให้ เนื่องจากถูกบังคับเพราะยังเป็นหนี้ค่ายาเสพติด


          โดยในคืนเกิดเหตุ ตนกับแบงค์ขี่รถจักรยานยนต์ไปรับป้ามาลัยจากบ้านลูกสาว และพาไปพบ นางจันทิราและนายยงยุทธ เพื่อเค้นถามเรื่องยาไอซ์ที่ป้ามาลัยเอาไอซ์ไป 3 ขีด หรือ 300 กรัม แต่ป้ามาลัยไม่ยอมตอบ อีกฝ่ายจึงลงมือตบตีทำร้ายร่างกาย

          จากนั้นได้พาป้ามาลัยมาที่ขนำ มีนายส่อแหล๊ะ สามีของนางจันทิรา เจ้าของยาไอซ์มาร่วมอีกคน ในขณะอยู่ที่ขนำก็เพียงแค่ตบตีเพื่อข่มขู่เท่านั้น แต่ป้ามาลัยยังไม่ยอมตอบทำให้ นายยงยุทธ โมโห และราดน้ำมันจุดไฟเผาป้ามาลัย พวกตนทั้งหมดตกใจมากและพยายามดับไฟช่วยเหลือป้ามาลัยด้วย และป้ามาลัยก็วิ่งลงจากขนำและวิ่งหนีไป ทั้งนี้ ป้ามาลัยเป็นคนสติไม่ค่อยดี


          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่เหลืออีก 3 คน และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบอีก 1 สาว จุดไฟเผาป้ามาลัยทั้งเป็น อ้างโดนบังคับไปซื้อน้ำมัน เป็นคนช่วยดับไฟ อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2562 เวลา 12:02:39 11,644 อ่าน
TOP