x close

ชาวบ้านเดือดร้อน ! วอนหยุดมาพิสูจน์ผีโรงเรียนร้าง ตามรอย เอ๋ซ่าส์ ล่าผีเฮี้ยน

          ชาวบ้านติดป้าย ห้ามพิสูจน์ผีโรงเรียนร้าง ไม่อย่างนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมาย ชี้คนแห่มาเยอะทำเสียงดังจนไม่ได้หลับไม่ได้นอน หลัง เอ๋ซ่าส์ ล่าผีเฮี้ยน เสียชีวิต

          จากกรณีที่ นายจีระศักดิ์ โพธิ์เงิน หรือ เอ๋ซ่าส์ ล่าผีเฮี้ยน อายุ 40 ปี หนึ่งในทีมงานเพจล่าผีเฮี้ยน เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์นั้น ซึ่งก่อนเสียชีวิต เอ๋ ได้บุกล่าผีในโรงเรียนร้างแห่งหนึ่ง และพบสัญญาณความหลอนหลายอย่าง ซึ่งซินแสระบุว่า ทั้งหมดเป็นคำเตือนของวิญญาณดี การไปสวดเรียกวิญญาณ ลบหลู่สัมภเวสี โอปปาติกะ อสุรกาย เจ้ากรรมนายเวร แสดงอาถรรพ์ใด ๆ อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิต


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 13 ธันวาคม 2562 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปนั้น ทำให้มีคนจำนวนมากเดินทางไปที่โรงเรียนที่ทีมงานล่าผีเฮี้ยนไปถ่ายทำก่อนเอ๋เสียชีวิต ซึ่งทำให้ชาวบ้านในบริเวณดังกล่าว รวมทั้งพระ-เณร ได้รับความเดือดร้อนรำคาญ ไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันเนื่องจากเสียงดัง

          โดยชาวบ้านต้องนำป้ายที่เขียนข้อความว่า ห้ามเข้าก่อนได้รับอนุญาต มิฉะนั้นจะดำเนินการตามกฎหมาย มาติดไว้บริเวณหน้าโรงเรียนและบันไดทางขึ้นโรงเรียนดังกล่าว

เอ๋ซ่าส์ ล่าผีเฮี้ยน เสียชีวิต
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ล่าผีเฮี้ยน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านเดือดร้อน ! วอนหยุดมาพิสูจน์ผีโรงเรียนร้าง ตามรอย เอ๋ซ่าส์ ล่าผีเฮี้ยน อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2562 เวลา 17:09:51 8,685 อ่าน
TOP