x close

หิ้วสาว 1 ในแก๊งเผาป้ามาลัยทำแผน เจ้าตัวยังขอพบผัวป่วยโปลิโอ - กอดลาทั้งน้ำตา

          หิ้วสาว 1 ในแก๊งจุดไฟเผาป้ามาลัย ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เจ้าตัวยังร่ำไห้ โผกอดสามีป่วยโปลิโอ ห่วงสุดใจใครจะดูแลต่อ ฝ่ายสามีลั่น ภรรยาเป็นคนดี


          จากกรณีแก๊งค้ายาเสพติดในพื้นที่ ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา ยกพวกรุมซ้อม นางมาลัย ชุมประมาณ อายุ 48 ปี ก่อนจุดไฟเผาทั้งเป็นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เพราะไม่พอใจที่ป้ามาลัยแอบนำยาไอซ์ไปละลายน้ำทิ้ง ซึ่งขณะนี้ทางตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว 2 จาก 5 คน คือ นายแบงค์ เยาวชนอายุ 17 ปี และ น.ส.ภัทราพร เพชรรัตน์ หรือ แก้ว อายุ 29 ปี ซึ่ง น.ส.ภัทราพร ยอมรับว่าตนเป็นคนไปซื้อน้ำมันมาให้ ส่วนคนที่ลงมือเผาป้ามาลัย มีแค่ นายยงยุทธ หรือ เป้ เพียงคนเดียวเท่านั้น

          อ่านข่าว : รวบอีก 1 สาว จุดไฟเผาป้ามาลัยทั้งเป็น อ้างโดนบังคับไปซื้อน้ำมัน เป็นคนช่วยดับไฟ
 

          วันที่ 13 ธันวาคม 2562 สำนักข่าวไทย รายงานว่า ทางพนักงานสอบสวน สภ.บางกล่ำ ได้นำตัว น.ส.ภัทราพร ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในพื้นที่ 4 จุด เริ่มจากบ้านลูกสาวของป้ามาลัย ที่ผู้ต้องหาไปรับตัวป้ามาลัยออกมา จากนั้นไปยังจุดที่ 2 คือบนสะพานข้ามคลองรอหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 13 ต.ท่าช้าง ซึ่งผู้ต้องหาได้นำป้ามาลัยมาสอบถามเรื่องยาไอซ์

          ส่วนจุดที่ 3 คือ จุดที่มีการนำน้ำมันมาราดและจุดไฟเผาป้ามาลัย สุดท้ายคือจุดที่ 4 ซึ่ง น.ส.ภัทราพร เป็นผู้มาซื้อน้ำมันเบนซินใส่ขวด เพื่อเตรียมนำไปให้กลุ่มผู้ต้องหาก่อเหตุ

          ทั้งนี้ พบว่าระหว่างการทำแผน น.ส.ภัทราพร ได้ขออนุญาตกลับมาหาสามีซึ่งเป็นผู้ป่วยโรคโปลิโอ และอาศัยอยู่ใกล้กับบ้านที่เกิดเหตุ เมื่อทางตำรวจอนุญาตและพามาให้พบกัน น.ส.ภัทราพร ก็ร่ำไห้โผเข้ากอดสามีที่ตัวเองรักมาก และห่วงสุดใจว่าจะไม่มีใครคอยดูแล

          ทางด้าน บังอ่ะ สามีของ น.ส.ภัทราพร เผยว่า น.ส.ภัทราพร เคยทุบตีป้ามาลัยอบู่บ้าง แต่ช่วยหลัง ๆ กลายมาเป็นคนที่พยายามห้ามและเป็นคนหาน้ำมาช่วยดับไฟให้ป้ามาลัยด้วย จึงอยากให้สังคมเข้าใจว่าใครผิดใครถูก โดยตนมองว่าปกติภรรยาเป็นคนดี ดูแลกันมานาน 3 ปีแล้ว ถือเป็นผู้หญิงที่ดีที่สุดรองจากแม่ของตน

          อนึ่ง สำหรับผู้ต้องหาในคดีดังกล่าวที่ศาลอนุมัติหมายจับแล้ว มีด้วยกันทั้งหมด 5 คน ซึ่งถูกจับกุมแล้ว 2 ราย ที่ยังหลบหนีอีก 3 ราย ประกอบด้วย นายส่อแหล๊ะ จิสวัสดิ์ หรือ แหล๊ะ อายุ 41 ปี นางจันทิรา  บินเสหาะ หรือ แอด อายุ 36 ปี ภรรยาของนายส่อแหล๊ะ รวมถึงเป็นเจ้าของยาไอซ์ และ นายยงยุทธ ชุมประมาณ หรือเป้ อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นคนราดน้ำมันและจุดไฟเผาป้ามาลัย โดยตอนนี้ทางตำรวจยังอยู่ระหว่างไล่ล่าติดตามตัว คาดว่ายังคงกบดานในพื้นที่ และอาจเข้ามอบตัวเพราะไม่มีเงินทุนหลบหนี รวมถึงถูกกดดันจากตำรวจอย่างหนัก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หิ้วสาว 1 ในแก๊งเผาป้ามาลัยทำแผน เจ้าตัวยังขอพบผัวป่วยโปลิโอ - กอดลาทั้งน้ำตา โพสต์เมื่อ 14 ธันวาคม 2562 เวลา 09:41:24 39,949 อ่าน
TOP