x close

ยังอุบตอบ คดีเซลส์สาวขายปุ๋ย มีคนลงมือมากกว่า 2 คนหรือไม่ - รอผลตรวจกระดูก

 

           ยังอุบตอบ คดีเซลส์สาวขายปุ๋ย หายตัวร่วม 3 ปี มีคนลงมือมากกว่า 2 คนหรือไม่ ชี้อยู่ระหว่างรอผลตรวจ กระดูกที่พบใช่ของ น้องต่อ หรือไม่ คาดใช้เวลา 10-15 วัน


 คดีเซลล์สาวขายปุ๋ย

             จากกรณีพบศพ น.ส.กลิ่นเกษร วงษ์สิงห์ หรือ ต่อ อายุ 36 ปี เซลส์ขายปุ๋ย อยู่ในสภาพห่อด้วยผ้า ทิ้งไปพร้อมศพรถในคลองน้ำชัยนาท-ป่าสัก หมู่ 1 ต.หนองโป่ง อ.หนองโดน จ.สระบุรี เป็นเวลานาน 3 ปี ซึ่งขณะนี้ตำรวจตั้งปมสังหารไว้ 3 ประเด็น คือ ความขัดแย้งทางธุรกิจ ชิงทรัพย์ และชู้สาว รวมถึงได้พบหลักฐานสำคัญเป็นกล้องวงจรปิดจากหน้ารถ

             อ่านข่าว : ไขคดี เซลส์ขายปุ๋ยตายคารถ 3 ปี มีลูกสูบเป็นชนวนสำคัญ-กล้องหน้ารถช่วยชี้ เกิดอะไรขึ้น !

             ล่าสุด (14 ธันวาคม 2562) สำนักข่าว INN เผยความคืบหน้าจาก พ.ต.อ. กฤติเดช จันทร์เพชร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองโดน ระบุว่า ชิ้นส่วนโครงกระดูกและกะโหลกมนุษย์ที่พบในรถยนต์นั้น อยู่ระหว่างรอผลการตรวจสอบจาก รพ.ธรรมศาสตร์ฯ ซึ่งจะต้องใช้เวลา 10-15 วัน จึงจะทราบผลว่าโครงกระดูกเหล่านี้ใช่ของ น.ส.กลิ่นเกษร หรือไม่

             โดยระหว่างการรอผลตรวจยืนยัน ทางชุดสืบสวนก็ได้มีการเรียกสอบปากคำบุคคลที่คาดว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้แล้วหลายราย แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ เนื่องจากเกี่ยวข้องกับสำนวนคดี

 คดีเซลล์สาวขายปุ๋ย

             ส่วนประเด็นที่ถูกต้องข้อสงสัยว่า คดีนี้จะผู้ร่วมก่อเหตุมากกว่า 2 คน หรือไม่นั้น ก็อยู่ในทิศทางของการสืบสวนสอบสวนของทางพนักงานสอบสวนที่จะติดใจสงสัย  ประกอบกับคดีได้เกิดขึ้นมานานเป็นเวลา 3 ปี จึงอาจส่งผลให้พยานหลักฐานแวดล้อมอื่น ๆ รวมทั้งร่องรอยต่าง ๆ เลือนหายไปตามกาลเวลา ทางตำรวจจึงต้องให้ความพยายามในการหาหลักฐานและขอเวลาในการทำงาน เพื่อนำมาประกอบในสำนวนคดีในการออกหมายเรียกและออกหมายจับต่อไป

             ทั้งนี้ เพื่อความคืบหน้าของคดี ทาง พล.ต.ต. ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 จึงเดินทางไป สภ.หนองโดน จ.สระบุรี เพื่อประชุมพร้อมกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ในการเร่งรัดติดตามผลพร้อมวางกรอบแนวทางในการสืบสวน  เพื่อให้คดีมีความคืบหน้ามากยิ่งขึ้นและสามารถจับกุมผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกำหมายได้โดยเร็วที่สุด

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังอุบตอบ คดีเซลส์สาวขายปุ๋ย มีคนลงมือมากกว่า 2 คนหรือไม่ - รอผลตรวจกระดูก อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2562 เวลา 12:50:51 5,868 อ่าน
TOP