x close

สาวป่วยซึมเศร้า ยอมถูกผัวซ้อมเป็น 10 ปี ทนเพราะลูก จนถูกพรากลูกหนี

          สาวป่วยซึมเศร้า ยอมถูกทารุณ สามีทำร้ายร่างกายมานานร่วม 10 ปี แต่ยอมทนเพื่อลูก จนสุดท้ายถูกพรากลูกไปจากอก



          วันที่ 15 ธันวาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานกรณี น.ส.พีชญา วรพชญานนท์ อายุ 35 ปี ออกมาโพสต์ขอความช่วยเหลือ บอกว่าเธอเป็นโรคซึมเศร้า ทนถูกสามีซึ่งไม่ได้จดทะเบียนกัน ทำร้ายร่างกายมานานกว่า 10 ปี แต่ยอมเพื่อลูกสาว 2 คน จนกระทั่งทำร้ายลูกสาวคนโตวัย 15 ปี ที่เข้าช่วยห้าม ก่อนจะพาลูกสาวคนเล็กวัย 3 ขวบ หนีหายไป

          อ่านข่าว : สาวเจ็บหนัก โดนอดีตสามีทำร้ายร่างกายจนสลบ ลูกสาวโดดป้องถูกต่อยด้วย


          น.ส.พีชญา เปิดใจเล่าเรื่องราวว่า สามีของเธอติดเกมจนถูกให้ออกจากงานหลายครั้ง เธอและสามีมักจะมีปัญหาโต้เถียงกันในครอบครัว เรื่องค่าใช้จ่ายในบ้าน โดยครั้งล่าสุด เธอโพสต์เฟซบุ๊กขอจำนำโทรศัพท์มือถือ เพราะไม่มีเงินจ่ายค่าไฟ จนมีคนช่วยบริจาคเงินให้ แต่เมื่อสามีทราบเรื่อง ก็ทะเลาะกันรุนแรง

          จากนั้นสามีจับหัวเธอโขกกับรถกระบะที่จอดหน้าบ้าน 3 ครั้ง ก่อนจะโยนเข้ามาที่พื้นหน้าบ้าน แล้วต่อยอัดเข้าที่ใบหน้า เท่านั้นยังไม่พอ ใช้ราวตากผ้าที่อยู่หน้าบ้าน และที่โกยขยะฟาดตีหลายครั้งจนเธอสลบไป จากนั้นลูกสาวคนโตได้เข้ามาห้าม จนถูกผู้เป็นพ่อต่อย แล้วพาลูกสาวคนเล็ก วัย 3 ขวบ ออกจากบ้านไป

          ที่ผ่านมา น.ส.พีชญา ยอมทนมาตลอดเพราะคิดว่าเพื่อลูก จนกระทั่งครั้งนี้ทนไม่ไหว เพราะสามีทำร้ายลูกสาวคนโตด้วย แถมยังมาพรากลูกสาวคนเล็กไปจากเธอ เธอเลยตัดสินใจขอความช่วยเหลือ ให้มีการดำเนินการทางกฎหมาย หวังจะได้ลูกคืนมา


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวป่วยซึมเศร้า ยอมถูกผัวซ้อมเป็น 10 ปี ทนเพราะลูก จนถูกพรากลูกหนี อัปเดตล่าสุด 17 ธันวาคม 2562 เวลา 13:20:19 33,081 อ่าน
TOP