x close

แฉเสี่ย ซี้คนมีสี ก่อนเซลส์ขายปุ๋ยหายตัว บุกพังร้านยับ โวฆ่าคนตายก็ไม่ติดคุก

 

            ชาวบ้านแฉ "เสี่ย" นิสัยน่ากลัว ชอบพูดอวดศักดา "ฆ่าคนตายก็ไม่ติดคุก" ก่อนเซลส์สาวขายปุ๋ยหายตัว ขนลูกน้องบุกพังร้านเละ ด้านอดีตคนงาน เผย เสี่ยใจนักเลง เปย์ทั้งลูกน้องและผู้หญิง แถมซี้คนมีสีหลายคน

            จากกรณีพบศพ น.ส.กลิ่นเกษร วงษ์สิงห์ หรือ ต่อ อายุ 36 ปี เซลส์ขายปุ๋ย อยู่ในสภาพห่อด้วยผ้า ทิ้งไปพร้อมรถในคลองน้ำชัยนาท-ป่าสัก หมู่ 1 ต.หนองโป่ง อ.หนองโดน จ.สระบุรี เป็นเวลา 3 ปี ซึ่งขณะนี้ตำรวจตั้งปมสังหารไว้ 3 ประเด็น คือ ความขัดแย้งทางธุรกิจ ชิงทรัพย์ และชู้สาว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งคลี่คลายคดีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทางญาติสงสัยว่าผู้ก่อเหตุอาจเป็นเสี่ยคนหนึ่งที่ติดพันอยู่กับผู้ตาย

           อ่านข่าว : พี่สาวเสี่ยยันน้องจิตใจดี ไม่ได้ฆ่า เซลส์สาวขายปุ๋ย - ญาติผวา ทำอะไรไม่ได้คงตายฟรี

           ล่าสุด (15 ธันวาคม 2562) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ชาวบ้านในพื้นที่รายหนึ่ง เผยข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการณ์ก่อนเซลส์สาวหายตัว ว่า เมื่อ 3 ปีที่แล้ว เสี่ยจะพาลูกน้องมานั่งกินเหล้าที่ร้านสเต๊กของ น.ส.กลิ่นเกษร ทุกวัน จนกระทั่ง 1 สัปดาห์ก่อนที่จะหายตัวไป เสี่ยก็พาลูกน้องนับสิบคนมานั่งกินเหล้าตามปกติ แต่ช่วงกลางดึกมีคนบอกกับเสี่ยว่า น.ส.กลิ่นเกษร คบชู้ ทำให้เสี่ยโมโหและพาลูกน้องพังร้านเละ แต่หลังจากนั้น 2 วัน เสี่ยก็มาตั้งร้านให้ใหม่ และเปิดขายตามปกติ

           จากนั้นไม่กี่วัน น.ส.กลิ่นเกษร ก็หายตัวไป ตอนนั้นตนไม่ได้คิดอะไร เนื่องจากญาติผู้ตายเคยบอกว่าผู้ตายอยากไปขายสเต๊กที่ จ.ลพบุรี ตนจึงคิดว่าคงย้ายไปแล้ว จึงตกใจที่มีคนมาพบกระดูกของผู้ตายในเวลา 3 ปีให้หลัง

           ทั้งนี้ ตนและชาวบ้านหลายคนค่อนข้างหวาดกลัวเสี่ยรายดังกล่าว เพราะเสี่ยมักจะพูดเสมอว่าคนอย่างเสี่ยฆ่าคนตายก็ไม่ติดคุก ส่วนผู้ที่ก่อเหตุจะเป็นเสี่ยหรือไม่ ตนก็ไม่กล้ากล่าวหา แต่อยากให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว


           นอกจากนี้ อดีตคนงานของเสี่ยโรงปุ๋ยที่รู้จักกับเสี่ยมา 20-30 ปี เผยว่า เสี่ยเป็นคนใจกว้าง ใจนักเลง และเป็นผู้ชายสายเปย์ทั้งลูกน้องและผู้หญิง มักจะพกเงินติดตัวหลายแสนบาท ที่ผ่านมามีผู้หญิงติดพันเสี่ยหลายคน ซึ่งตนถือว่าการเจ้าชู้เป็นเรื่องธรรมดาของคนมีเงิน อีกทั้งเสี่ยสนิทสนมกับคนมีสีและข้าราชการระดับสูงหลายคน ที่ผ่านมาเวลาจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ในโรงงาน คนเหล่านี้ก็จะมาร่วมเสมอ

           ส่วนกรณีที่ตอนนี้เสี่ยตกเป็นผู้ต้องสงสัย ส่วนตัวก็ตอบไม่ได้ว่าเสี่ยทำหรือไม่ แต่ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะสงสัย ท้ายที่สุดก็เป็นเรื่องของกฎหมายที่จะพิสูจน์ว่าใครเป็นคนทำ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉเสี่ย ซี้คนมีสี ก่อนเซลส์ขายปุ๋ยหายตัว บุกพังร้านยับ โวฆ่าคนตายก็ไม่ติดคุก อัปเดตล่าสุด 3 มิถุนายน 2563 เวลา 18:42:37 25,023 อ่าน
TOP