x close

บิ๊กป้อม เมินตอบปม แฟลชม็อบ สวนกลับ ยิ่งลักษณ์ หลังพ้อ ถูก ม.44 ยึดทรัพย์

          พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ ไม่ขอตอบปม แฟลชม็อบ พรรคอนาคตใหม่ พร้อมสวนกลับ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร หลังโพสต์เฟซบุ๊กพ้อ ถูก ม.44 ยึดทรัพย์ ให้ย้อนถามเอง ทำไมถึงถูกยึดทรัพย์

          จากกรณีที่ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้มีการโพสต์ข้อความเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบายความในใจหลังถูกดำเนินคดีจาก ม.44 จนต้องพลัดพรากจากครอบครัว ต้องสูญเสียบ้าน ทรัพย์สิน บัญชีธนาคาร รวมถึงทรัพย์สมบัติส่วนตัวที่หามาตั้งแต่ก่อนดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ต้องถูกกรมบังคับคดีประมูลขายทอดตลาด ทั้งที่ยังไม่มีคำตัดสินของศาลในคดีจำนำข้าว ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : ยิ่งลักษณ์ พ้อ สุดเจ็บปวด ทรัพย์สินที่หามาด้วยน้ำพักน้ำแรงถูกขายทอดตลาด เพราะ ม.44

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (16 ธันวาคม 2562) ข่าวช่องวัน รายงานบทสัมภาษณ์ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยถึงเรื่องนี้ โดยกล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า "ต้องไปถามคุณยิ่งลักษณ์ ทำไมถึงถูกยึดทรัพย์"


ภาพจาก สำนักข่าว INN

          นอกจากนี้ พล.อ. ประวิตร ได้มีการพูดถึงกรณีแฟลชม็อบ ของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ หลังมีการนัดรวมพลกันทำกิจกรรมที่บริเวณสกายวอล์ก แยกปทุมวัน เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยระบุว่า ไม่ขอตอบ ต้องไปถามนายธนาธร เพราะเป็นคนดำเนินการ หน่วยงานความมั่นคงไม่ได้มีการประเมินการจัดกิจกรรมแฟลชม็อบของนายธนาธรแต่อย่างใด

          ทั้งนี้ ในส่วนของกระแสข่าวที่ว่าพรรคพลังประชารัฐ จะมีการเปลี่ยนเลขาธิการพรรคจาก นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เป็น นายอนุชา นาคาศัย พล.อ. ประวิตร ตอบยังไม่รู้เรื่อง
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กป้อม เมินตอบปม แฟลชม็อบ สวนกลับ ยิ่งลักษณ์ หลังพ้อ ถูก ม.44 ยึดทรัพย์ อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2562 เวลา 19:14:40 8,245 อ่าน
TOP