x close

ตำรวจยัน คิด เดอะริปเปอร์ ยังกบดานขอนแก่น โต้เบาะแสหนีไปบวช แค่คนหน้าคล้าย

           ตำรวจขอนแก่น เร่งติดตามตัว คิด เดอะริปเปอร์ ฆาตกรต่อเนื่อง ยันยังกบดานอยู่ที่ขอนแก่น โต้เบาะแสหนีไปบวชที่อุดรฯ ชี้แค่คนหน้าคล้าย เผยจุดสังเกตคนร้าย ที่คิ้วซ้ายมีรอยบาก

สมคิด พุ่มพวง

           ความคืบหน้ากรณี นายสมคิด พุ่มพวง ฆาตกรต่อเนื่อง ที่ได้ฉายาว่า คิด เดอะริปเปอร์ ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าข่มขืนต่อเนื่อง 5 ศพ ที่ถูกศาลสั่งประหารชีวิต แต่เพิ่งได้รับอภัยโทษปล่อยตัวเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2562 และได้ก่อเหตุซ้ำเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม โดยเหยื่อคือ นางรัศมี อายุ 51 ปี ถูกพบกลายเป็นศพสภาพถูกรัดคอ มัดมือ-เท้า เสียชีวิตเปลือยในบ้านใน ต.หนองโก อ.กระนวน จ.ขอนแก่น ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

           อ่านข่าว : ออกหมายจับ คิด เดอะริปเปอร์ ฆาตกรต่อเนื่อง ได้อภัยโทษก่อเหตุซ้ำ ฆ่าเปลือยสาวใหญ่

           ล่าสุด (16 ธันวาคม 2562) เพจเฟซบุ๊ก ตำรวจกุมภวาปี จังหวัดอุดรธานี รายงานว่า ได้รับแจ้งข้อมูลเบาะแสจากพลเมืองดีว่าพบตัว นายสมคิด ขณะนี้หนีการจับกุมตัวอยู่ในพื้นที่ ต.พันดอน อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี โดยนายสมคิดตบตาเจ้าหน้าที่ด้วยการปลอมตัวเป็นพระ

           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า "หากพบเบาะแส โทร. 042-334464 สถานีตำรวจภูธรกุมภวาปี #เตือนภัย ฆาตกรต่อเนื่องกำลังหลบหนี ฆาตกรฆ่าข่มขืนต่อเนื่อง 17 คดี เพิ่งพ้นโทษ พฤษภาคม 2562 ฆ่าล่าสุดอีกวันนี้ ที่ อ.กระนวน จ.ขอนแก่น พบเห็นหลีกหนีให้ไกลและแจ้งตำรวจ

           คนร้ายชื่อ สมคิด พุ่มพวง ตามภาพ #แชร์กันออกไปครับ"


สมคิด พุ่มพวง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้

           ในวันเดียวกัน เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า พล.ต.ต. พุฒิพงศ์ มุสิกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น เปิดเผยหลังการประชุมขณะทำงาน ว่า จากการตรวจสอบไม่พบนายสมคิด ไม่ได้มีการติดต่อญาติหลังก่อเหตุแต่อย่างใด ส่วนกระแสข่าวที่ว่าเจอตัวบวชเป็นพระที่ อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี ไม่เป็นความจริง รวมถึงสถานที่อื่น ๆ ด้วย ซึ่งเชื่อว่าขณะนี้ยังคงหลบหนีอยู่ใน จ.ขอนแก่น และยังไม่มั่นใจว่าระหว่างหลบหนีจะไปก่อเหตุซ้ำอีกหรือไม่

           สำหรับผู้เสียชีวิตรายล่าสุด จากการสืบสวนทราบว่า นายสมคิดรู้จักกับผู้ตายเมื่อตอนต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยรู้จักกันผ่านทางเฟซบุ๊ก ซึ่งนายสมคิดติดต่อกับผู้ตายด้วยการใช้เฟซบุ๊กของคนอื่น

           ขณะที่เฟซบุ๊ก กองปราบปราม ได้มีการเผยภาพนายสมคิด พร้อมระบุเป็นบุคคลอันตราย หากประชาชนท่านใดพบเจอให้รับแจ้งตำรวจทันที โทร. 1195 พร้อมเผยจุดสังเกตว่า นายสมคิดมีรอยบาดที่บริเวณคิ้วซ้าย





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้, กองปราบปราม
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจยัน คิด เดอะริปเปอร์ ยังกบดานขอนแก่น โต้เบาะแสหนีไปบวช แค่คนหน้าคล้าย อัปเดตล่าสุด 17 ธันวาคม 2562 เวลา 11:43:46 22,429 อ่าน
TOP