x close

แฉ ไอ้สมคิด หัวหมอไม่ธรรมดา เรียนกฎหมายจากคดีเก่า ใช้สู้คดีที่ก่อเหตุใหม่

        เปิดข้อมูลความหัวหมอไม่ธรรมดาของ สมคิด พุ่มพวง หรือ คิด เดอะริปเปอร์ พบพยายามเรียนรู้กฎหมายจากคดีเก่าของตัวเอง เพื่อใช้ต่อสู้กับคดีที่ก่อเหตุใหม่


คิด เดอะริปเปอร์
ภาพจาก สปริงนิวส์ 

        ข่าวสะเทือนสังคม กรณี นายสมคิด พุ่มพวง อายุ 55 ปี ฆาตกรต่อเนื่อง ก่อเหตุฆ่าคนล่าสุดเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2562 หลังเพิ่งพ้นโทษเมื่อกลางปี ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างหลบหนี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น

        สำหรับประวัติอาชญากรรมของ นายสมคิด ก่อนหน้านี้ก่อเหตุฆ่าหญิงสาวมาแล้ว 5 ศพ เหตุเกิดในปี 2548 ซึ่งเหยื่อส่วนใหญ่เป็นนักร้องค่าเฟ่ และหมอนวด ก่อนที่จะมาก่อเหตุฆ่ารัดคอรายล่าสุด โดยผู้ตายคือ นางรัศมี มุลิจันทร์ หรือฝ้าย อายุ 51 ปี แม่บ้านโรงแรม ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

        อ่านข่าว : ย้อนคดี สมคิด พุ่มพวง หรือ คิด เดอะริปเปอร์ ฆาตกรต่อเนื่อง หลังพ้นโทษออกมาฆ่าคนซ้ำ

        วันนี้ (17 ธันวาคม 2562) จากการตรวจสอบไปยังเว็บไซต์ ศูนย์วิชาการงานคดี - ศาลฎีกา พบว่า ได้มีการเผยแพร่การพิจารณาคดีของนายสมคิด ลงวันที่ 22 สิงหาคม 2562 ซึ่งเป็นการไล่เรียงไทม์ไลน์การก่อเหตุฆาตกรรมหญิงสาว 5 คน ไปจนถึงวันพิพากษาคดี พบว่าตอนหนึ่งของรายงาน ระบุว่า ทนายของนายสมคิด เปิดเผยว่า แม้ศาลจะตัดสินแล้วแต่นายสมคิดยืนยันจะต่อสู้โดยการยื่นอุทธรณ์

        ทั้งนี้ การต่อสู้คดีครั้งนั้น นายสมคิด ได้มีส่วนร่วมในการตรวจดูสำนวนว่าตรงกับข้อเท็จจริงที่เคยให้การไว้หรือไม่ เพราะหลังจากที่ถูกจับกุม นายสมคิดก็ได้ศึกษาข้อกฎหมายจากคดีของตัวเองและคดีอื่นระหว่างอยู่ในเรือนจำ โดยนายสมคิดจะไปร่วมฟังการสืบพยานที่ส่งประเด็นไปที่ศาลจังหวัดเชียงรายด้วยตัวเอง

        ขณะที่รายงานล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัว ซึ่งเชื่อว่านายสมคิดยังหลบหนีกบดานอยู่ภายใน จ.ขอนแก่น ส่วนเรื่องที่มีผู้แจ้งเบาะแสว่าพบเจอไปบวชเป็นพระที่ จ.อุดรธานี ไม่เป็นความจริง

        อ่านข่าว : ตำรวจยัน คิด เดอะริปเปอร์ ยังกบดานขอนแก่น โต้เบาะแสหนีไปบวช แค่คนหน้าคล้าย

สมคิด พุ่มพวง

คิด เดอะริปเปอร์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉ ไอ้สมคิด หัวหมอไม่ธรรมดา เรียนกฎหมายจากคดีเก่า ใช้สู้คดีที่ก่อเหตุใหม่ อัปเดตล่าสุด 17 ธันวาคม 2562 เวลา 16:44:16 69,160 อ่าน
TOP