x close

แฉอุบาย สมคิด พุ่มพวง ล่อด้วยสินสอด สัญญามั่นแต่งงาน ตายใจก่อนฆ่าเหยื่อตายจริง


           แฉกลอุบายสมคิด พุ่มพวง ฆาตกรต่อเนื่อง ก่อนฆ่านางรัศมี พบแสร้งให้รัก บอกจะจัดงานแต่งงาน เวลาอยู่ด้วยกันก็ทำงานบ้านให้ จะให้ทั้งทองคำ รถยนต์ และเงิน จนเหยื่อตายใจ แล้วจึงฆ่าอย่างทารุณ

สมคิด พุ่มพวง
           จากข่าวที่สังคมติดตาม กับกรณีของ นายสมคิด พุ่มพวง ฆาตกรต่อเนื่อง ที่เพิ่งถูกปล่อยออกจากคุกมาได้ไม่นาน ก็มาฆ่านางรัศมี มุลิจันทร์ หรือฝ้าย อายุ 51 ปี แม่บ้านโรงแรม จนเป็นเหยื่อรายที่ 6 ซึ่งขณะนี้ ตำรวจได้ปูพรมล่าตัวนายสมคิด เพื่อนำกลับมารับโทษ (อ่านเพิ่มเติม แฉ ไอ้สมคิด หัวหมอไม่ธรรมดา เรียนกฎหมายจากคดีเก่า ใช้สู้คดีที่ก่อเหตุใหม่)

สมคิด พุ่มพวง
           ทั้งนี้ รายการทุบโต๊ะข่าว ได้ส่งทีมงานลงพื้นที่ วัดศรีสว่าง เขตเทศบาลตำบลหนองโก อำเภอกระนวน จังหวัดขอนแก่น ซึ่งมีการจัดงานศพของ นางรัศมี ซึ่งนางนารี ถนิมกาญจน์ พี่สาวของนางรัศมี เผยว่า ตั้งแต่วันที่ 1-14 ธันวาคม ที่ผ่านมา นางรัศมีได้มาปรึกษาตนเรื่องจะขอออกรถใหม่ ประมาณ 3 ครั้ง โดยนางรัศมีบอกว่า นายสมคิดจะออกรถยนต์ให้ แต่ใช้ชื่อของนางรัศมีเป็นเจ้าของ และให้ตนเป็นคนค้ำประกัน แต่ญาติมองเกมออก และบอกว่าจริง ๆ แล้ว นายสมคิดต้องการให้นางรัศมีออกรถยนต์ให้นายสมคิดไปขับ เมื่อนางรัศมีออกรถยนต์ให้ไม่ได้ นายสมคิดจึงบอกนางรัศมีว่า อย่าไปติดต่อกับญาติอีก

           สิ่งที่ตนเสียใจ คือ เหตุใดกรมราชทัณฑ์ถึงกล้าปล่อยฆาตกรต่อเนื่องออกมาอย่างง่ายดาย และขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทบทวนกระบวนการปล่อยตัวนักโทษด้วย

           "พอรู้ว่ามีคดีแบบนี้ เขาปล่อยมาได้ยังไง ฆ่าคนตั้ง 5 คนแล้ว โทษเขาประหาร จะเข้าบางขวางอยู่แล้ว แต่โทษเขา 14 ปีเอง"

สมคิด พุ่มพวง
           ด้านทีมงานเดินทางไปที่โรงแรมที่นางรัศมีทำงาน และพบกับนางละไมเพื่อนร่วมงาน ซึ่งนางละไมเผยว่า ก่อนหน้านี้ นายสมคิดจะมารับมาส่งนางรัศมีทุกวัน นายสมคิดชอบแต่งตัวปิดบังตัวเอง ใส่หมวก ใส่หน้ากากอนามัย และไม่สบตาใคร

           เหตุที่นางรัศมี รักนายสมคิดมากจนตายใจ เพราะนายสมคิดเล่นบทพ่อบ้านที่ดี เป็นคนเอาใจ ทำงานบ้าน ซักผ้า ทำกับข้าว ถูบ้านให้ ซ้ำยังบอกว่าจะแต่งงานกับนางรัศมี จองโรงแรมเอาไว้ 6 ห้องเผื่อญาติ ๆ มาพัก จนนางรัศมีตายใจ แม้เพื่อนจะเตือน นางรัศมีก็คิดว่านายสมคิดเป็นคนดี

           "แกบอกว่าแกรักคนนี้ สะเทือนใจมาก เราคุยกับผู้ต้องหา เราคุยกับคนร้ายเหรอ"

           ด้านนางนวล เพื่อนบ้านของนางรัศมี เผยว่า ช่วงต้นเดือนธันวาคม นางรัศมีพานายสมคิดมาแนะนำ บอกว่าเป็นแฟนใหม่ นางรัศมีบอกกับเพื่อนบ้านว่า นายสมคิดขอแต่งงาน มีสินสอดเป็นเงิน 40,000 บาท สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท รถยนต์ 1 คัน และเมื่อถามว่านายสมคิดเป็นใคร นางรัศมีก็บอกว่า นายสมคิดเป็นทนายความจากกรุงเทพฯ

           นายสมคิดสัญญาว่า ถ้าแต่งงานกัน 15 ธันวาคม จะมอบสินสอดให้ตามนั้น และมีการขอเอกสารของนางรัศมีเพื่อทำธุรกรรม นางรัศมีจึง โทร. ไปหาลูกชาย เพื่อขอเอกสารไป และลูกก็เพิ่งมารู้ว่าแม่มีคนใหม่แล้ว

           "วันที่ 15 จะจัดงาน วันที่ 16 จะมาผูกแขน เราก็ถามอยู่ เขาก็บอกว่าเขาอยู่ กทม. ส่วนพี่สาวอยู่อุดรธานี เขาก็แต่งตัวดี หน้าตาดี เขาบอกว่าเขาเป็นทนายความ เขาพูดเราก็เชื่อ เขาก็แต่งตัวดี"



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉอุบาย สมคิด พุ่มพวง ล่อด้วยสินสอด สัญญามั่นแต่งงาน ตายใจก่อนฆ่าเหยื่อตายจริง อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2562 เวลา 10:02:33 78,806 อ่าน
TOP