x close

อื้อหือ ! สมคิด พุ่มพวง ออกจากคุกแล้ว ตระเวนขอเงินหน่วยงานรัฐ แถมได้ด้วย

          สมคิด พุ่มพวง ตั้งตัวหลังออกจากคุก ด้วยการติดต่อขอเงินจากหน่วยงานรัฐ หลอกไปได้หลายจังหวัด ก่อนสุดท้ายมาฆ่าโหด ฉลาดเป็นกรด ไม่ธรรมดาจริง ๆ


          ยังคงติดตามกันต่อ กับเรื่องราวของนายสมคิด พุ่มพวง ฆาตกรต่อเนื่องฆ่าโหด 6 ศพ ซึ่งล่าสุด นายสมคิดถูกจับกุมที่สถานีรถไฟฟ้าปากช่อง ซึ่งนายสมคิดยอมรับว่า ที่ลงมือฆ่านางรัศมี เนื่องมาจากทะเลาะกันเพราะกลับบ้านดึก (อ่านเพิ่มเติม ตร. แถลงจับ สมคิด พุ่มพวง ยังไม่สำนึก ลั่นไม่กลัวตาย เพราะเกิดมาตายได้ครั้งเดียว)

          โดยล่าสุด เฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2 ได้ออกมาเผยภาพของนายสมคิด พุ่มพวง ภายหลังจากที่ออกจากคุกเมื่อเดือนพฤษภาคม 2562 ซึ่งพบว่า นายสมคิด ได้ตระเวนไปขอเงินช่วยเหลือจากสำนักงานพัฒนาความมั่นคงของมนุษย์ โดยอ้างว่าจะนำเงินกลับภูมิลำเนา นายสมคิดได้ไปตระเวนขอเงินที่ ร้อยเอ็ด อุดรธานี สกลนคร ขอนแก่น บึงกาฬ และล่าสุดที่ พมจ.หนองคาย และพบว่าหน่วยงานเหล่านี้ ก็ได้ให้เงินสมทบทุนช่วยเหลือนายสมคิดด้วย

          ทั้งนี้ หลายคนได้ตั้งข้อสังเกตว่า นายสมคิดเป็นคนที่มีความรู้ในเรื่องกฎหมายไม่น้อย เพราะหลังจากที่ออกจากคุก ก็รู้ว่าจะต้องไปติดต่อที่ไหนและใช้เฟซบุ๊กเป็น นอกจากนี้ยังมีคนตั้งข้อสงสัยว่า เรื่องการติดต่อขอรับเงินเพื่อกลับภูมิลำเนานั้นนายสมคิดน่าจะรู้เรื่องตั้งแต่สมัยอยู่ในคุก
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รถตระเวนข่าว V.2

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อื้อหือ ! สมคิด พุ่มพวง ออกจากคุกแล้ว ตระเวนขอเงินหน่วยงานรัฐ แถมได้ด้วย อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2562 เวลา 15:31:15 189,003 อ่าน
TOP