x close

เปิดประวัติ หนุ่ย หน้าลาย ลูกชาย สมคิด เป็นคนผี ไม่มีบัตร ปชช. - ออกจากคุกแล้ว


          เปิดประวัติ หนุ่ย หน้าลาย ลูกชาย สมคิด พุ่มพวง ฆาตกรต่อเนื่อง 6 ศพ พบเป็นคนผี ไม่มีบัตรประชาชน ชีวิตวัยเด็กสุดลำบาก ก่อนตั้งตัวเป็นหัวหน้าแก๊ง 100 เปอร์ วีรกรรมเข้า-ออกคุกเป็นว่าเล่น

หนุ่ย หน้าลาย
ภาพจาก สปริงนิวส์

          แม้ฆาตกรต่อเนื่องจากอย่าง นายสมคิด พุ่มพวง จะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้แล้ว แต่สังคมก็ยังหวั่นใจและเป็นห่วงความปลอดภัยของ น้องเรย์ พลเมืองดีที่ช่วยชี้เบาะแสให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวนายสมคิดบนรถไฟที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา โดยน้องเรย์ยอมรับว่า ที่เปิดหน้าโชว์ตัวในตอนแรกเพราะคิดว่าทำความดี ไม่ทันได้คิดให้รอบคอบ ทำให้ตอนนี้เริ่มผวา กลัวลูกของนายสมคิดจะตามมาล้างแค้นแทนพ่อ 

          อ่านข่าว : น้องเรย์ พลเมืองดี เริ่มผวา หวั่นลูกชาย สมคิด พุ่มพวง ตามล้างแค้นแทนพ่อ

หนุ่ย หน้าลาย

          วันที่ 20 ธันวาคม 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า นายจตุรงค์ พุ่มพวง หรือ หนุ่ย หน้าลาย อายุ 26 ปี เป็นลูกชายแท้ ๆ ของนายสมคิด พุ่มพวง ตอนหนุ่ยอายุได้ 3 ขวบ แม่พาแยกทางกับพ่อไปอยู่ที่ จ.อุดรธานี วัยเด็กของหนุ่ย ถือว่าลำบากมาก ต้องไปอยู่กับญาติ เข็นผักที่ตลาด ขายบริการทางเพศให้กลุ่มสาวประเภทสองเพื่อหาเงิน รวมถึงมั่วสุมอบายมุขกับแก๊งวัยรุ่นอันธพาล

          นอกจากนี้ ครอบครัวข่าว 3 รายงานเพิ่มเติมว่า หนุ่ย หน้าลาย มีนิสัยค่อนข้างเกเรตั้งแต่เด็ก ชอบเร่ร่อนอยู่ตามวัดและสวนสาธารณะ ที่ผ่านมาเคยถูกตำรวจจับกุมได้หลายคดี มีประวัติถูกจับกุมเข้าสถานพินิจตั้งแต่อายุ 14 ปี แหกสถานพินิจมาแล้ว 2 ครั้ง

หนุ่ย หน้าลาย
ภาพจาก สปริงนิวส์

          ต่อมาโดนคดีครอบครองยาบ้าไว้เพื่อจำหน่าย เมื่อปี 2557 โทษจำคุก 1 ปี 9 เดือน และพ้นโทษออกมาช่วงปลายปี 2558 จากนั้นก็มาตั้งตัวเป็นหัวหน้าแก๊ง 100 เปอร์ ก่อเหตุตระเวนลักทรัพย์ งัดบ้าน และโจรกรรมรถจักรยานยนต์ในพื้นที่ จ.อุดรธานี ถูกจับกุมเมื่อวันที่ 22 มกราคม 2559 โทษจำคุก 1 ปี 8 เดือน พ้นโทษออกมาเดือนกันยายน 2560 กระทั่งถูกจับข้อหาครอบครองยาเสพติดอีกครั้ง ติดคุกอยู่นาน 9 เดือน และเพิ่งถูกปล่อยตัวออกมา เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2562 


          ด้าน พ.ต.ท. อรรคพล ยี่เกาะ สว.สส.ภ.จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นตำรวจชุดจับกุม หนุ่ย หน้าลาย เปิดเผยว่า หนุ่ย หน้าลาย ไม่มีบัตรประชาชน ถือได้ว่าเป็นคนผี มีแต่ข้อมูลในสารบบว่าชื่อ จตุรงค์ พุ่มพวง แต่ไม่ปรากฏภาพใบหน้า แต่มีพ่อชื่อ นายสมคิด พุ่มพวง จริง ๆ แต่ชื่อ สมคิด พุ่มพวง มีตั้ง 20 ชื่อ เลยไม่รู้ว่าเป็นสมคิดไหน ปกติลงทะเบียนราษฎรต้องมีชื่อพ่อและแม่ พร้อมหมายเลขบัตรประชาชนกำกับ
 
หนุ่ย หน้าลาย
ภาพจาก สปริงนิวส์

          ส่วนข้อมูลที่ตำรวจมีตอนนี้ แม่ของ หนุ่ย หน้าลาย เป็นชาว อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช มีความเป็นไปได้ว่า แม่น่าจะท้องแล้วไปแจ้งเกิด แต่แจ้งเฉพาะชื่อพ่อ ไม่ได้แจ้งเลขบัตรประชาชน 13 หลัก อย่างไรก็ตาม ตำรวจไม่มั่นใจว่าตอนนี้ หนุ่ย หน้าลาย อยู่ในพื้นที่ไหน แต่เชื่อว่าคงเร่ร่อนไปเรื่อย ๆ ไม่แน่ใจว่าไปติดคุกที่ไหนอีกหรือไม่

หนุ่ย หน้าลาย
ภาพจาก สปริงนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดประวัติ หนุ่ย หน้าลาย ลูกชาย สมคิด เป็นคนผี ไม่มีบัตร ปชช. - ออกจากคุกแล้ว อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2562 เวลา 17:33:27 91,071 อ่าน
TOP