สาว อสม. ถูกไฟคลอกดับคาบ้าน พบพิรุธกะโหลกแตก-เชือดคอ เรื่องนี้ส่อคดีพลิก !


          คืบสาว อสม. ถูกย่างสดหลังไฟไหม้บ้าน ตอนแรกนึกว่านอนเล่นมือถือจนไฟไหม้ แต่ไป ๆ มา ๆ พบพิรุธ สามีอ้างแฟนลุกหนีไม่ไหว ศพกะโหลกแตก คอเหมือนมีรอยเชือด อุบัติเหตุ หรือ ฆาตกรรมอำพราง ?


         จากกรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านหลังหนึ่งใน ต.ทุ่งสัง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ทำให้ น.ส.นิสาชล สวัสดิวงศ์ อายุ 33 ปี เจ้าหน้าที่อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) ถูกไฟคลอกดับ ส่วน นายโยธิน สวัสดิวงศ์ อายุ 36 ปี สามีผู้ตาย ถูกไฟคลอกทั้งตัวได้รับบาดเจ็บสาหัส ตอนแรกคาดว่าเหตุมาจากการระเบิดของโทรศัพท์มือถือ โดยฝ่ายสามีอ้างว่า พยายามปลุกภรรยาแล้ว แต่ภรรยาลุกหนีไม่ไหวเนื่องจากปวดท้องรุนแรงนั้น

ไฟคลอกสาว อสม.
อ่านข่าว : ระเบิดตูม ! ชาร์จมือถือข้างที่นอน สาวปวดท้องหนีไม่ไหว ไฟคลอกดับต่อหน้าสามี

         ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 20 ธันวาคม 2562 เดลินิวส์ รายงานว่า แหล่งข่าวจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ เปิดเผยว่า หลักฐานในกองเพลิงพบพิรุธหลายอย่าง ทั้งการที่คนตายไม่ลุกขึ้นหนีไฟ และสภาพศพที่มีพิรุธหลายจุด จึงเตรียมสอบสวนเข้มว่าคือ อุบัติเหตุ หรือฆาตกรรมอำพราง

ไฟคลอกสาว อสม.

        ทั้งนี้ จากการพิสูจน์ศพของเจ้าหน้าที่ พบว่าหัวกะโหลกของผู้ตาย รอยยุบคล้ายถูกทุบตีด้วยของแข็ง ขณะที่บริเวณลำคอ มีบาดแผลเหมือนถูกเชือด ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้ง รวมทั้งประเด็นการฆาตกรรม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว อสม. ถูกไฟคลอกดับคาบ้าน พบพิรุธกะโหลกแตก-เชือดคอ เรื่องนี้ส่อคดีพลิก ! อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2562 เวลา 18:39:55 143,932 อ่าน
TOP
x close