x close

เปิดแชตน้องในคลิป อาม่าตบเด็ก เล่าตั้งแต่ต้นจนเดือด เตือนไม่ฟัง จนต้องป้าบเข้าให้


          เปิดแชตน้องนักเรียน ในคลิปอาม่าตบเด็ก เล่าเหตุการณ์ตั้งแต่เริ่มต้น จนถึงจุดเดือด ยอมรับด่าอาม่าเบา ๆ ว่าสาระแน แต่อาม่าดันหูดี เดินมาตบหน้าหัน น้องเลยสวนกลับ ป้าบเข้าให้ ! 

อาม่าตบเด็ก

          จากกรณี คลิปอาม่าตบเด็ก ซึ่งแชร์กันไปทั่วโซเชียล เนื่องจากอาม่าคุยโทรศัพท์เสียงดังในเขตโรงเรียน ซึ่งนักเรียนกำลังอ่านหนังสือสอบกันอยู่ จึงมีการพยายามบอกให้อาม่าลดเสียงดัง แต่อาม่าโวยวายเสียงดัง และเดินมาตบเด็กนักเรียน ซึ่งเด็กได้สวนกลับอาม่าจนล้มคว่ำไปเลยนั้น ต่อมาทางโรงเรียนยืนยันว่าไม่เอาผิดนักเรียนคนดังกล่าว เพราะถูกว่าป้องกันตัวเองจากการถูกทำร้าย พร้อมออกกฎห้ามนั่งเก้าอี้ในคลิป เพราะเป็นโซนของนักเรียน

          อ่านข่าว : คืบหน้า อาม่าตบเด็ก เจอเด็กตบคืน โรงเรียนยืนยัน เด็กไม่ผิด อาม่าแสดงกิริยาไม่ดีเอง !

อาม่าตบเด็ก

          ล่าสุด (20 ธันวาคม 2562) ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @DokinGkuB ได้มีการเผยแชตที่พูดเคยกับน้องนักเรียนในคลิป ซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ม.3 น้องเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า อาม่านั่งคุยโทรศัพท์อยู่ที่โต๊ะ แล้วอยู่ดี ๆ ก็เสียงดังโวยวายขึ้นมา พูดด่าสารพัด (น่าจะด่าคนในโทรศัพท์) ซึ่งมีแม่ลูกคู่หนึ่งอยู่ใกล้ ๆ คุณแม่เลยไปบอกอาม่าว่า อย่าพูดคำหยาบคายได้ไหม จากนั้นอาม่าก็เหมือนโดนเข้าทรง ด่ากราดไปทั่วเลย

อาม่าตบเด็ก

          ขณะนั้นน้องนักเรียนคนดังกล่าว จึงไปบอกว่า "ถ้าป้าจะพูดแบบนี้ หนูขออนุญาตให้ออกไปพูดข้างนอกได้ไหม นี่อยู่ในเขตโรงเรียน" แต่อาม่าก็ยังด่าต่อเรื่อย ๆ และหาว่าคนอื่น ๆ รู้จักและเป็นพวกเดียวกัน น้องคนดังกล่าวจะพูดขึ้นมาแบบเบา ๆ ว่า "อะไร สาระแน !!" ประมาณนี้ แต่อาม่าได้ยิน เลยเป็นไปตามในคลิปที่อาม่าพูดว่า "อีนางนี่ด่ากูสาระแน" ก่อนจะตบน้องนักเรียน และโดนสวนไปดังกล่าว
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ทวิตเตอร์ @DokinGkuB


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดแชตน้องในคลิป อาม่าตบเด็ก เล่าตั้งแต่ต้นจนเดือด เตือนไม่ฟัง จนต้องป้าบเข้าให้ อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2562 เวลา 16:21:12 283,765 อ่าน
TOP