x close

ฝากขังพี่ชายคนโต ยิงน้องชายตาย 2 ศพ เซ่นปมถลุงเงินกงสี พบขัดแย้งกันเป็นปี

          ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา พี่ชายยิงน้องชายดับ 2 ศพ ปมขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์ภายในครอบครัว นำตัวฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้แล้ว

          จากกรณีพี่ชายคนโต ก่อเหตุยิงน้องชายเสียชีวิตทั้งสองคน ภายในร้านขายอะไหล่รถยนต์ ซึ่งตั้งอยู่บนถนนหลวง ใกล้เคียงกับสี่แยกวรจักร โดยปมปัญหามาจากความขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์ภายในครอบครัวนั้น

อ่านข่าว : เปิดสาเหตุ พี่ชายยิงน้องตายทีเดียว 2 คน ฉุนถลุงเงินกงสี พี่ขับรถเก่า น้องขับ BMW

          ล่าสุด (21 ธันวาคม 2562) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ญาติของผู้เสียชีวิต นำโดยพี่สาวของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน เดินทางมาติดต่อขอรับศพ นายณัฐชัย ศิริหงษ์ทอง และนายวศณัช ศิริหงษ์ทอง ที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ โดยญาติระบุว่า ไม่ขอให้สัมภาษณ์ใด ๆ เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องภายในครอบครัว ผู้ก่อเหตุก็เป็นพี่ชายผู้เสียชีวิต ส่วนศพของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย จะนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดปุณยวาส เขตทวีวัฒนา ต่อไป


          ด้าน พ.ต.อ. อิทธิพล พงษ์ธร ผู้กำกับฯ สน.สำราญราษฎร์ เปิดเผยว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาได้นำตัว นายภาณุ ผู้ต้องหา ไปฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้เรียบร้อยแล้ว โดยนายภาณุ ไม่ได้ให้การใด ๆ ในชั้นสอบสวน แต่จากแนวทางการสืบสวนทราบว่า ผู้ต้องหามีความขัดแย้งกับผู้ตายมาเป็นระยะเวลากว่า 1 ปีแล้ว

          โดยในวันเกิดเหตุ ผู้ต้องหาเตรียมปืนซึ่งไม่ใช่ของตัวเองมาที่ร้านขายอะไหล่ และน่าจะมีการวางแผนในการก่อเหตุเอาไว้แล้ว ทางเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝากขังพี่ชายคนโต ยิงน้องชายตาย 2 ศพ เซ่นปมถลุงเงินกงสี พบขัดแย้งกันเป็นปี โพสต์เมื่อ 21 ธันวาคม 2562 เวลา 23:20:33 10,909 อ่าน
TOP