x close

เปิดใจเจ้าของรถนมข้นคว่ำ ให้อภัยคนขับหลับใน เทกระจาดสินค้า หาเงินใช้หนี้ 4 แสน


          สาวเจ้าของรถนมข้นคว่ำ เทกระจาด 35,472 กระป๋อง เผยบริษัทไม่รับคืน ต้องชดใช้ 400,000 บาท ชี้ไม่เอาความคนขับ เพราะเป็นอุบัติเหตุ บอกหลังโพสต์เฟซบุ๊ก ขายได้แล้ว 2,000 กระป๋อง

รถนมข้นหวานคว่ำ

          จากกรณีสาวประกาศขายนมข้น ในราคาขาดทุน กระป๋องละ 15 บาท โดยประกาศขายผ่านสื่อโซเชียล เนื่องจากรถบรรทุกที่ขนส่งประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ เพราะคนขับหลับใน ทำให้เธอต้องรับผิดชอบทั้งหมด เพราะไม่ได้ทำประกัน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : สาวน้ำตาตก วอนช่วยซื้อนมข้นหวาน 3 หมื่นกระป๋อง หลังรถเทกระจาด ขาดทุนยับรับสิ้นปี

รถนมข้นหวานคว่ำ

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (23 ธันวาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นางขวัญชนก วิโย อายุ 27 ปี ผู้โพสต์ เปิดเผยว่า สินค้าเป็นนมข้นทั้งหมด มีจำนวน 739 ลัง หรือ 35,472 กระป๋อง ซึ่งหลังประสบอุบัติเหตุ ทางบริษัทปลายทางไม่รับซื้อ เนื่องจากลังบรรจุภัณฑ์ที่บรรจุนมพังเสียหาย และกระป๋องนมก็ได้รับความเสียหายเช่นกัน คือ กระป๋องมีรอยยุบ เบี้ยว โดยเสียหายเกินครึ่งของทั้งหมด ส่วนที่ไม่ได้รับความเสียหาย ทางบริษัทก็รับคืนไป

          ทั้งนี้ ความเสียหายทั้งหมดมูลค่า 400,000 บาท ที่ตนต้องรับผิดชอบ ตอนแรกก็เครียด แต่หลังจากโพสต์ขายผ่านเฟซบุ๊ก ก็มีคนติดต่อขอซื้อ รวมถึงเพื่อน ๆ และชาวบ้านในหมู่บ้านที่รู้ข่าวก็มาช่วยซื้อด้วย ตอนนี้ขายไปได้แล้วประมาณ 1,000-2,000 กระป๋อง

รถนมข้นหวานคว่ำ

          นางขวัญชนก เผยว่า ตนไม่ได้เอาผิดหรือติดใจคนงานที่ขับรถประสบเหตุ เพราะเข้าใจว่าเป็นอุบัติเหตุที่คนงานหลับใน เนื่องจากฝืนขับ เพราะต้องการจะส่งสินค้าให้ได้เร็วที่สุด ซึ่งอีกไม่ถึง 1 กิโลเมตร ก็จะถึงที่หมายที่ สปป.ลาว แล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจเจ้าของรถนมข้นคว่ำ ให้อภัยคนขับหลับใน เทกระจาดสินค้า หาเงินใช้หนี้ 4 แสน อัปเดตล่าสุด 24 ธันวาคม 2562 เวลา 13:24:09 16,347 อ่าน
TOP