x close

เต๋อตำยำระเบิด โดนแล้ว คนไม่มากินที่ร้าน หลังเหยียดลูกค้า ขออภัยที่ปากไม่ดี

 

              เต๋อตำยำระเบิด ขอโทษจากใจ หลังมีดราม่าเหยียดลูกค้า รับเป็นคนปากไม่ดี จนตอนนี้ลูกค้าหดหาย คนที่ไม่รู้จักยังเข้ามาด่า


              จากกรณีที่สาวคนหนึ่งออกมาบอกว่าร้านยำ-ส้มตำแห่งหนึ่ง ในจังหวัดเชียงใหม่ พูดเหยียดเธอซึ่งเป็นลูกค้าว่า ไม่สวย แถมยังโง่ ซื่อบื้อ แม้เธอเองจะรู้ว่าการพูดแบบนี้ของพ่อค้าเป็นจุดขาย แต่การบอกว่าลูกค้าโง่ ก็เหมือนการเหยียด นอกจากนี้ยังมีคลิปของพ่อค้าร้านยำแห่งนี้ ที่ออกมาด่าโซเชียลหยาบคายสุด ๆ ว่า สัตx อีดอx (อ่านเพิ่มเติม ดราม่าส้มตำเจ้าดัง เหยียดลูกค้า พ่อค้าอัดคลิปสวนกลับ ปากหมาแล้วไง อีดอx !)

              ล่าสุด รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายธนกร ปิยธรรมรงค์ หรือ เต๋อ เจ้าของร้านเต๋อตำยำระเบิด เผยว่า หลังจากที่มีกระแสในโซเชียล ตนก็ยอมรับว่าเครียด ปกติลูกค้าจะเยอะ แต่วันนี้ลูกค้าที่มาก็น้อยผิดปกติ ตนยอมรับว่าที่ตนปากไม่ดี มันเป็นสไตล์การขาย บางคนมองว่ามันตลก แต่บางคนก็ไม่ตลกด้วย ตอนนี้คนรุมด่า ตนก็รู้สึกแย่
             
              แฟรนไชส์ที่เอาชื่อมาเปิดก็โดนถล่มด่าด้วย ทั้งที่แฟรนไชส์ไม่เกี่ยว ตนนอนไม่หลับเลย ตนอาจจะปากไม่ดี แต่ไม่คิดเหยียดลูกค้า และเฟซบุ๊กที่โผล่มาตอนนี้หลาย ๆ บัญชี ที่มาตอบโต้ตามเพจ ก็ไม่ใช่ตน

              "เครียดไหม เครียดครับ เครียดจนไม่อยากอ่านเพจ เพราะคนมาโจมตีเยอะ บางคนไม่รู้เหนือรู้ใต้ก็มาใส่ผมแล้ว บางคนไม่เคยมาก็ใส่ผมแล้ว บางคนไม่รู้จักตัวตนที่แท้จริงของผม ก็ตามกระแส ใช่ครับ ผมปากหมา ๆ แต่ไม่คิดจะเหยียดหยามลูกค้า บางทีเราแซวเล่นแต่ลูกค้าไม่ชอบ เราก็ต้องขออภัย"


              ด้าน นางสาวนภัทร อ่อนแก้ว หรือ จ๋อม และนางสาวศิชาญ์ณัฏฐ์ นิรชานนท์ หรือ กิ๊ฟ ลูกค้าที่มานั่งในร้าน เผยว่า นอกจากตนจะมารับประทานอาหารแล้ว ยังคิดจะมาติดต่อขอซื้อแฟรนไชส์ด้วย เรื่องที่เต๋อพูดไม่ดีกับลูกค้า ตนมองว่ามันเป็นสไตล์ อยากให้ดูที่รสชาติอาหารมากกว่า




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เต๋อตำยำระเบิด โดนแล้ว คนไม่มากินที่ร้าน หลังเหยียดลูกค้า ขออภัยที่ปากไม่ดี อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2562 เวลา 10:06:39 231,597 อ่าน
TOP