x close

กู้ภัยราชบุรี ไม่ยอม ทวี ไกรคุปต์ ยันไม่ได้ตัดต่อคลิป พร้อมตอบโต้ถ้าจะฟ้อง


          กู้ภัยสว่างราชบุรี รวมตัวประชุม 150 คน ปมถูก ทวี ไกรคุปต์ พาดพิงใช้รถและเครื่องมือสกปรก ยันไม่ได้ตัดต่อคลิป หลังถูกขู่ฟ้องกลับ ด้านเด็กที่ถูกชน เผยกู้ภัยอาสาส่ง รพ. ไม่มีการเรียกเก็บเงิน

ทวี ไกรคุปต์
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          คืบหน้ากรณี นายทวี ไกรคุปต์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคมหลายสมัย บิดาของ นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ขับรถเบนซ์ชนวัยรุ่น ซึ่งมีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวพยายามหลบหนี โดยมีคลิปที่ถ่ายจากกู้ภัยเป็นหลักฐาน ทว่า นายทวี ตอบโต้กลับ ยืนยันไม่ได้หนี และอ้างว่าคลิปถูกตัดต่อ ก่อนพาดพิงว่ากู้ภัยใช้รถและอุปกรณ์ช่วยเหลือสกปรก และเตรียมจะฟ้องกลับ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : ทวี จ่อฟ้องกลับกู้ภัย ชี้ตัดต่อคลิป-พากย์เสียงทับ ยันไม่ได้หนี แค่ขับรถตามหาคนเจ็บ


          ล่าสุด (24 ธันวาคม 2562) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายวิไล วงค์ประเสริฐ ผู้จัดการฝ่ายกู้ภัยสว่างราชบุรี ได้มีการเรียกประชุมลูกข่าย จำนวนกว่า 150 คน หารือถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยชุดวันเกิดเหตุ ก็ได้เข้าร่วมประชุมและชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยยืนยันว่าคลิปดังกล่าวไม่ได้มีการตัดต่อแต่อย่างใด

          โดยที่ประชุมได้มีการให้กำลังใจกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ทั้งหมดยืนยันว่าจะไม่ท้อถอยในการปฏิบัติหน้าที่ในการช่วยเหลือประชาชน และยืนยันว่าจะมีมาตรการตอบโต้แน่นอน กรณีที่นายทวีจะมีการฟ้องร้อง


          ทั้งนี้ นายยงยุทธ์ ริ้วงาม เจ้าของรถกู้ภัยชุดปฏิบัติงานในวันเกิดเหตุ เปิดเผยว่า หลังประชุมก็ได้รับกำลังใจจากเพื่อน ๆ กู้ภัย ซึ่งตนจะไม่ขายอุปกรณ์ที่ถูกกล่าวหาว่าสกปรกตามที่เคยบอกไปก่อนหน้านี้แล้ว และยืนยันว่าจะกลับมาทำงานช่วยเหลือต่อไป

          ขณะที่วัยรุ่นผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นคู่กรณีของนายทวี กล่าวยืนยันว่า วันเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยอาสาพาไปส่งที่โรงพยาบาล และไม่มีการเรียกรับเงินค่าจ้างตามที่ถูกกล่าวอ้างแต่อย่างใด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กู้ภัยราชบุรี ไม่ยอม ทวี ไกรคุปต์ ยันไม่ได้ตัดต่อคลิป พร้อมตอบโต้ถ้าจะฟ้อง อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2562 เวลา 11:46:08 14,884 อ่าน
TOP