x close

ลูกค้าร้านเต๋อตำยำระเบิด รับ คงไม่มาร้านนี้อีกหลังถูกเหยียด แม้เข้าใจเป็นเอกลักษณ์

          ลูกค้าร้านเต๋อตำยำระเบิด รับ คงไม่มาร้านนี้อีกแล้วหลังถูกเหยียด แม้เข้าใจเป็นเอกลักษณ์ แนะให้พูดเบาลง ควรเป็นแนวแหย่ ๆ มากกว่า


          จากกรณีที่นายธนกร ปิยธรรมรงค์ หรือ เต๋อ เจ้าของร้านเต๋อตำยำระเบิด พูดเหยียดลูกค้า แม้ว่าจะเป็นเอกลักษณ์ของทางร้านก็ตาม สุดท้ายลูกค้าต่างไม่ยอมมากินที่ร้าน จนได้รับผลกระทบ

          อ่านข่าว : เต๋อตำยำระเบิด โดนแล้ว คนไม่มากินที่ร้าน หลังเหยียดลูกค้า ขออภัยที่ปากไม่ดี

          ล่าสุด วันที่ 25 ธันวาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นางสาวเสาวลักษณ์ ฉ่ำแก้ว นักธุรกิจเจ้าของบริษัทค้าอัญมณีและอาหารเสริม ซึ่งเป็นลูกค้า กล่าวว่า สาเหตุที่โพสต์เรื่องนี้เพราะต้องการเล่าประสบการณ์ที่ไปเจอมา ทั้งนี้ มีหลายร้านที่ปากจัด แต่ก็ไม่เคยเจอแรงแบบนี้




          อย่างไรก็ตาม ตนก็เคยดูไลฟ์ของร้านนายธนกรมาแล้ว แต่ไม่คิดว่าเมื่อมาเจอการพูดใส่จริง ๆ จะรุนแรงขนาดนี้ แม้จะเป็นจุดขายของร้านก็ตาม ซึ่งตนก็อยากจะบอกว่า ควรจะเบาลงกว่านี้ เพราะลูกค้าไม่ได้มากินฟรี ถ้าแหย่แบบสนุก ๆ น่าจะน่ารักกว่า หลังจากนี้คงไม่เข้าร้านอีก ไม่ได้โกรธหรือติดใจแต่อย่างใด เพียงแต่ร้านไม่เข้าสไตล์เท่านั้น

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าร้านเต๋อตำยำระเบิด รับ คงไม่มาร้านนี้อีกหลังถูกเหยียด แม้เข้าใจเป็นเอกลักษณ์ อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2562 เวลา 17:13:47 204,645 อ่าน
TOP