x close

เต๋อตำยำระเบิด ขอโทษ แซวลูกค้า ไม่สวยแถมโง่ เจอถล่มยับ พ้อ ตนเป็นผู้ถูกกระทำ

          เต๋อตำยำระเบิด ขอโทษสังคมปมพลั้งปากว่าลูกค้า ไม่สวยแถมโง่ ชี้เป็นคนกวน ๆ สนุกสนาน ไม่มีเจตนาเหยียดลูกค้า ชี้จากนี้คงต้องเปลี่ยนการพูดให้ดูเบาลง ตั้งแต่เกิดเรื่องถูกถล่มยับ 
เต๋อตำยำระเบิด
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

          จากกรณีที่มีหญิงสาวคนหนึ่งออกมาบอกว่า ร้านยำ-ส้มตำแห่งหนึ่ง ในจังหวัดเชียงใหม่ พูดเหยียดเธอซึ่งเป็นลูกค้าว่า ไม่สวย แถมยังโง่ ซื่อบื้อ แม้เธอเองจะรู้ว่าการพูดแบบนี้ของพ่อค้าเป็นจุดขาย แต่การบอกว่าลูกค้าโง่ ก็เหมือนการเหยียด นอกจากนี้ยังมีคลิปของพ่อค้าร้านยำแห่งนี้ ที่ออกมาด่าโซเชียลหยาบคายสุด ๆ ว่า สัตx อีดอx

อ่านข่าว : ดราม่าส้มตำเจ้าดัง เหยียดลูกค้า พ่อค้าอัดคลิปสวนกลับ ปากหมาแล้วไง อีดอx !

          ล่าสุด วันที่ 25 ธันวาคม 2562 ทีมข่าวกระปุกดอทคอม ได้สอบถามไปยัง นายธนกร ปิยธรรมรงค์ หรือ เต๋อ เจ้าของร้านเต๋อตำยำระเบิด โดยได้รับการชี้แจงว่า ตอนนี้ตนโดนกระแสโจมตีอย่างหนักจากคนที่ไม่รู้จักตัวตนของตน เพราะหากใครที่เคยมากินที่ร้านจะรู้จักว่าตนเป็นคนทะลึ่งและกวนแบบนี้ ซึ่งตนก็ยอมรับ แต่ไม่มีเจตนาจะดูถูกลูกค้าขนาดนั้น เพราะหากทำขนาดนั้นคงไม่มีลูกค้ามากมายมารอคิวเพื่อนั่งกินอาหารที่ร้านของตน ขณะนี้ตนเป็นผู้ถูกกระทำจากการนำเสนอข่าวเพียงด้านเดียว




          โดยก่อนหน้านี้ตนก็ได้มีการอัดคลิปเพื่อเป็นการชี้แจงสิ่งที่เกิดขึ้นเพื่อปกป้องตัวเอง แต่ก็เหมือนเป็นการเอาน้ำมันไปราดลงในกองไฟ ทำให้ยิ่งโดนชาวเน็ตโจมตีหนักขึ้น พร้อมยืนยันว่าที่หญิงสาวคนดังกล่าวอ้างว่าโดนตนด่าว่า "ไม่สวยแต่โง่" นั้น ตนไม่มีทางกล้าด่าลูกค้าขนาดนั้น พร้อมชี้แจงเพิ่มเติมว่า วันเกิดเหตุลูกค้าคนดังกล่าวมากินที่ร้านและสั่งตำไทย ตนจึงแซวเล่นไปว่า "หน้าแบบนี้หรือกินไทย หน้าแบบนี้กินปลาร้าชัด ๆ"

          นอกจากนี้ตนยังมองว่าผู้หญิงคนที่โพสต์ด่าตนนั้นน่าจะมีลูกทีมที่คอยสร้างกระแส และสร้างเฟซบุ๊กปลอมเข้ามาป่วนตนในโลกออนไลน์ จนทำให้ตนกลายเป็นผู้ถูกกระทำอย่างเช่นทุกวันนี้ และคิดว่าคนที่เข้ามาด่าตนน่าจะไม่ใช่ชาวเน็ตทั่วไป เพราะคืนเดียวคู่กรณีที่ด่าตนมีผู้ติดตามมากกว่า 5 พันราย จึงคิดว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ที่อยู่ดี ๆ จะมีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นได้รวดเร็วขนาดนี้ จึงคิดว่าอาจจะเป็นลูกน้องของหญิงคู่กรณีของตนยกพวกมาโจมตีตน อีกทั้งยังมีคนสร้างเพจปลอมสวมรอยเป็นของเพจร้านตนมาโพสต์ด่าคนอื่น ซึ่งทำให้ตนเสียหายเป็นอย่างมาก     
    

          นายธนกร กล่าวอีกว่า ตอนนี้ตนมีสาขาอยู่ 6 สาขา ได้แก่ สาขาเกษตรนวมินทร์ สาขาสมุทรปราการ สาขาไทรน้อย สาขาพัทยา สาขาระยอง และสาขาแรกคือที่เชียงใหม่ ซึ่งคาดว่าน่าจะกลับมาเปิดให้บริการตามปกติในวันที่ 27 ธันวาคม นี้ จึงขอฝากถึงคนที่อาจไม่ชอบตนว่าไม่ควรไปต่อว่าสาขาที่เป็นแฟรนไชส์ เพราะพวกเขาไม่รู้เรื่อง หลังจากนี้คงต้องมีการปรับเปลี่ยนการพูดคุยกับลูกค้า โดยอาจจะมีการเล่นเฉพาะคนที่เล่นด้วยได้เท่านั้น อย่างไรก็ตาม จากเรื่องที่เกิดขึ้นตนก็รู้สึกผิด พร้อมขอโทษทุกสิ่งที่ตนอาจทำให้รู้สึกไม่ดี โดยหลังจากนี้ตนกำลังพิจารณาอยู่ว่าจะดำเนินทางกฎหมายหรือจะปล่อยให้เรื่องนี้เงียบและจบกันไป

เต๋อตำยำระเบิด

เต๋อตำยำระเบิด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เต๋อตำยำระเบิด ขอโทษ แซวลูกค้า ไม่สวยแถมโง่ เจอถล่มยับ พ้อ ตนเป็นผู้ถูกกระทำ อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2562 เวลา 16:47:56 52,342 อ่าน
TOP