x close

เผยคลิปอีกมุม ทวี ไกรคุปต์ ขับเบนซ์เฉี่ยว จยย. ชนแล้วหนีจริงหรือไม่ ?

           พลเมืองดีเผยคลิปอีกมุม พบ ทวี ไกรคุปต์ ขับเบนซ์เฉี่ยวจักรยานยนต์ ก่อนขับต่อไปเรื่อย ๆ ก่อนจะเลี้ยวกลับมายังจุดเกิดเหตุเพื่อมาดูคนเจ็บ


           จากกรณี นายทวี ไกรคุปต์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคมหลายสมัย พ่อของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ขับรถเบนซ์ชนวัยรุ่น ซึ่งมีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวพยายามหลบหนี โดยมีคลิปที่ถ่ายจากกู้ภัยเป็นหลักฐาน ทว่า นายทวี ตอบโต้กลับ ยืนยันไม่ได้หนี และอ้างว่าคลิปถูกตัดต่อ ก่อนพาดพิงว่ากู้ภัยใช้รถและอุปกรณ์ช่วยเหลือสกปรก และเตรียมฟ้องกลับนั้น

อ่านข่าว : ทวี จ่อฟ้องกลับกู้ภัย ชี้ตัดต่อคลิป-พากย์เสียงทับ ยันไม่ได้หนี แค่ขับรถตามหาคนเจ็บ

           ล่าสุด (26 ธันวาคม 2562) เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3 ได้เผยแพร่คลิปจากกล้องหน้ารถของพลเมืองดีคนหนึ่ง ที่สามารถบันทึกเหตุการณ์ขณะเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวไว้ได้ โดยในคลิปเผยให้เห็นช่วงที่รถเบนซ์ของ นายทวี ไกรคุปต์ กำลังมุ่งหน้าข้ามทางบริเวณสะพาน 12 ปันนา ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ จากนั้นก็ปรากฏภาพรถมอเตอร์ไซค์คู่กรณีที่ขี่มาด้วยความเร็ว เฉี่ยวชนกับรถเบนซ์ของนายทวีก่อนจะล้มกลิ้งไถลไปตามถนน

           ต่อมาคนเจ็บได้เดินมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ในขณะที่นายทวียังคงขับรถต่อไปเรื่อย ๆ โดยที่พลเมืองดีได้ขับรถติดตามไปด้วย จนเห็นว่ารถเบนซ์ของนายทวีได้เลี้ยวตรงจุดกลับรถเพื่อมุ่งหน้ากลับมายังจุดเกิดเหตุอีกครั้ง ก่อนคลิปจะตัดจบไป

           ทั้งนี้ รายงานระบุว่า ทางเจ้าของคลิปได้ชี้แจงเกี่ยวกับวันเวลาที่ปรากฏในคลิปเป็นปี 2015 เนื่องจากตัวเองไม่ได้ตั้งค่าในกล้องให้เป็นเวลาปัจจุบัน





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิปอีกมุม ทวี ไกรคุปต์ ขับเบนซ์เฉี่ยว จยย. ชนแล้วหนีจริงหรือไม่ ? อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2562 เวลา 18:21:13 30,240 อ่าน
TOP