x close

แม่ขายตัวลูกออทิสติก เล่นกับราคะผู้ชาย พบเหยื่อทุกรายยอมจ่าย ไม่อยากติดคุก

          แฉขบวนการ แม่ขายลูกออทิสติก เนียนเล่นแอปฯ หาคู่ แล้วส่งลูกไปหลับนอนกับผู้ชาย บุกเข้าไปกรรโชกทรัพย์ พบเหยื่อหลายรายยอมจ่ายเป็นหมื่น-แสน เพราะไม่อยากมีเรื่อง พอโป๊ะแตกก็เปลี่ยนชื่อหนีความผิด



          วันที่ 26 ธันวาคม 2562 จากกรณีที่ตำรวจจับกุมตัวนางกัญญ์ณณัฎฐ์ เพชรฤาชารัตน์ วัย 39 ปี ข้อหากรรโชกทรัพย์ และสวมเครื่องแบบของเจ้าพนักงาน หลังจากที่นางกัญญ์ณณัฎฐ์ ได้นำ น.ส.บี (นามสมมุติ) ลูกสาวซึ่งพิการทางสมอง มาเร่ขายตัว แล้วไปตบทรัพย์ได้เงินหลายแสน (อ่านเพิ่มเติม รวบแม่แท้ ๆ พาลูกออทิสติกวัย 19 บำเรอกามชายหนุ่ม ก่อนตบทรัพย์ครึ่งล้าน)

          ทั้งนี้ รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ขบวนการของนางกัญญ์ณณัฎฐ์ เริ่มเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม จากการเล่นแอปพลิเคชันหาคู่ แต่ใส่รูป น.ส.บี ลูกของตัวเอง ลงไป ทั้งที่ น.ส.บี อ่านไม่ออก เขียนไม่ได้ จากนั้นวันที่ 3 มิถุนายน นางกัญญ์ณณัฎฐ์ก็ได้พา น.ส.บี ไปเจอนายตั้ม (นามสมมุติ) ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง เพื่อให้นายตั้มหลับนอนกับ น.ส.บี

          จากนั้น นางกัญญ์ณณัฎฐ์ที่แต่งตัวด้วยชุดข้าราชการ และอ้างตัวเป็นครู จะบุกเข้ามาในห้องพร้อมนางยิ่งลักษณ์ ผู้ร่วมขบวนการ โดยเข้ามาโวยวายว่าสามีของเธอเป็นนายตำรวจยศพันตำรวจโท เป็นรอง ผกก. สังกัด สภ.น้ำโสม สามีของเธอไม่พอใจที่นายตั้มแอบมาหลับนอนกับ น.ส.บี และข่มขู่เรียกเงิน 300,000 บาท เป็นค่าเสียหาย ถ้าจ่ายแล้วจะไม่เอาความ ด้วยความกลัว นายตั้มจึงยอมเจรจา และลดเงินลงมาเหลือ 250,000 บาท โดยนายตั้มยอมจ่ายเงินก้อนแรก 50,000 บาท และจะกลับมาหมั้นกับ น.ส.บี พร้อมสินสอดและเงินอีก 200,000 บาท


          ทั้งนี้ พบว่า นางกัญญ์ณณัฎฐ์ก่อเหตุในลักษณะนี้ ตั้งแต่ที่ น.ส.บี อายุเพียง 15 ปี จนตอนนี้อายุ 19 ปี

          หลังเกิดเหตุ นายตั้มทราบว่าตนเองไม่ใช่คนแรกที่โดนแบบนี้ หากแต่มีคนโดนมาแล้ว 6 คน ในพื้นที่  จ.อุดรธานี จ.ขอนแก่น จ.สกลนคร จ.หนองบัวลำภู และถูกกรรโชกทรัพย์ตั้งแต่ 50,000-500,000 บาท นอกจากนี้ นางกัญญ์ณณัฎฐ์ยังมีคดีติดตัว ทำผิดมา 11 ครั้ง เปลี่ยนชื่ออีก 10 ครั้ง และทำเรื่องนี้เป็นขบวนการ


          ทีมข่าวอมรินทร์ ยังได้พบกับพ่อของเหยื่อรายหนึ่ง ซึ่งเผยว่า เมื่อ 2 ปีก่อน ลูกชายของตนเล่นแอปฯ หาคู่ และเจอกับ น.ส.บี เมื่อคุยกันได้สักพักก็ไปหลับนอนกัน และนางกัญญ์ณณัฎฐ์ พร้อมนางยิ่งลักษณ์ ก็จะบุกเข้ามาในห้อง โดยนางกัญญ์ณณัฎฐ์จะแต่งตัวด้วยชุดข้าราชการ อ้างตัวเป็นครู และพร้อมเอาเรื่องลูกของตนให้ติดคุก พร้อมขู่เอาเงินกว่า 1 แสนบาท ตนจึงเอาทองไปขาย และหยิบยืมเงินมาได้อีก 80,000 บาท เอาไปให้ เนื่องจากตนไม่อยากให้ลูกเสียประวัติจึงยอมจ่ายไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ขายตัวลูกออทิสติก เล่นกับราคะผู้ชาย พบเหยื่อทุกรายยอมจ่าย ไม่อยากติดคุก อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2562 เวลา 18:28:16 66,596 อ่าน
TOP