x close

เปิดแชตแม่โฉด หลอกพาลูกออทิสติกไปนอนกับผู้ชาย ก่อนขู่เอาเงิน-บังคับหมั้น

 

             แม่ใจโฉด หลอกแชตพาลูกสาววัย 16 ปี ป่วยออทิสติก ไปให้หลับนอนกับผู้ชาย ก่อนแสดงตัวเข้าข่มขู่ บังคับให้เข้าพิธีหมั้น เผย มีเหยื่อนับ 10 ราย

              วันที่ 27 ธันวาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี  รายงานว่ากรณีแก๊งตบทรัพย์ จ.อุดรธานี นางกัญญ์ณณัฎฐ์ และ นางยิ่งลักษณ์ ถูกแจ้งความว่า หลอกพา น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ซึ่งป่วยพิการทางสมอง มีอาการออทิสติก ไปให้หลับนอนกับ นายตั้ม (นามสมมติ) อายุ 24 ปี ก่อนจะแสดงตัวข่มขู่ เรียกร้องเงินค่าเสียหาย 250,000 บาท พร้อมทั้งบังคับให้เข้าพิธีหมั้น

              อ่านข่าว : แม่ขายตัวลูกออทิสติก เล่นกับราคะผู้ชาย พบเหยื่อทุกรายยอมจ่าย ไม่อยากติดคุก

              โดยตั้ม เปิดเผยว่า เรื่องเริ่มจากตนเล่นแชตหาคู่ ก่อนจะไปเจอกับ น.ส.เอ โดยไม่รู้ว่าป่วย จึงแชตคุยปกติ ก่อนจะนัดแนะเจอกัน และได้มีการร่วมหลับนอนกัน กระทั่งตอนเช้ามีกลุ่มหญิงใส่ชุดข้าราชการ หนึ่งในนั้นเป็นแม่ของ น.ส.เอ เข้าไปข่มขู่ให้รับผิดชอบ ให้จ่ายเงินค่าเสียหาย 300,000 ไม่เช่นนั้นจะให้พ่อที่อ้างว่าเป็นตำรวจจับดำเนินคดี ตนรู้สึกตกใจมาก ขอต่อรองเงินเหลือ 250,000 บาท

              กระทั่งเมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ได้วางเงินมัดจำ 50,000 บาท และเข้าพิธีหมั้น ก่อนจะเริ่มสังเกตว่า น.ส.เอ มีลักษณะไม่ปกติ มีการตอบโต้ช้า  ก่อนจะทราบว่าป่วยพิการทางสมอง รู้ว่าถูกหลอก และทางแม่ของ น.ส.เอ เคยหลอกทำเช่นนี้กับผู้ชายรายอื่นมาแล้ว จึงได้เข้าแจ้งความดำเนินคดี ส่วนข้อความที่แชตคุยกันนั้น น่าจะเป็นทางแม่ของ น.ส.เอ แอบมาสวมรอยเล่นแทนลูก คุยข้อความยั่วยวนแล้วนัดแนะให้ตนออกมาเจอกัน


              ด้านพี่เลี้ยงของ น.ส.เอ เผยกับผู้สื่ข่าวอมรินทร์ ทีวี เผยว่า จริง ๆ แล้ว น.ส.เอ ไม่สามารถพิมพ์ข้อความแชตได้ เพราะอ่านและเขียนหนังสือไม่ออก ทำได้เพียงคุยวิดีโอแชต ส่วนตัวไม่เชื่อว่าแม่ น.ส.เอ จะก่อเหตุจริง แต่ก็ไม่ทราบว่าข้อความในแชตเกิดขึ้นได้อย่างไร
 
              ขณะที่ทางด้าน เจ้าหน้าที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ. อุดรธานี ได้เข้าไปพูดคุยกับ น.ส.เอ ยืนยันว่า เธอเขียนหนังสือไม่ได้ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ลองให้พิมพ์แชตส่งหาเพื่อน ก็พบว่า น.ส.เอ สามารถพิมพ์ข้อความสั้น ๆ ไปหาเพื่อนในเฟซบุ๊กรวมถึงอ่านข้อความให้เจ้าหน้าที่ฟังได้ ตามปกติ

เปิดแชตแม่โฉด
              ขณะที่ นายดำ (นามสมมุติ) ก็เป็นผู้เสียหายที่เจอกรณีเดียวกับกับตั้ม โดย นายดำ เล่าเหตุการณ์ว่า ตนกำลังกินข้าวแล้วเห็น น.ส.เอ ยิ้มให้ แต่ไม่รู้ว่าเธอป่วย กระทั่งได้แอดเพื่อนในเฟซบุ๊กและคุยไลน์ จนมีการคะยั้ยคะยอให้ออกมาเจอกัน ก่อนทางแม่ของ น.ส.เอ จะเข้ามาแสดงตัว โทร. มากล่าวหาว่าจะชวนลูกสาวเธอเข้าโรงแรม พร้อมข่มขู่ว่ามีคลิปหลักฐาน จะเรียกเอาเงิน แต่ตนไม่ยอมและเข้าแจ้งความกับตำรวจ ทำให้ทางแม่ของ น.ส.เอ ไหวตัวทันและหนีหายไป ไม่ยอมมาเจรจากันที่สถานีตำรวจ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดแชตแม่โฉด หลอกพาลูกออทิสติกไปนอนกับผู้ชาย ก่อนขู่เอาเงิน-บังคับหมั้น อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2562 เวลา 13:57:20 32,912 อ่าน
TOP