x close

ไฟแนนซ์หื่นลวงเด็ก 4 คน ข่มขืนเรียงคน-ถ่ายคลิป เหยื่อแค้นให้รุ่นพี่ดักรุมยำ กะเอาตาย

          หนุ่มไฟแนนซ์หื่น ลวงเด็กผู้หญิง 4 คน อายุ 13-15 ปี ไปทำความสะอาดห้อง แลกเงิน 500 บาท ก่อนข่มขืนเรียงตัวและถ่ายคลิป ซ้ำโทร. ข่มขู่ให้มาหลับนอน ไม่อย่างนั้นจะปล่อยคลิป จนเหยื่อแค้น บอกรุ่นพี่มาดักรุมกระทืบ เตรียมมีดกะแทงให้ตาย แต่คนร้ายรอดหวุดหวิด

          เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า พ.ต.อ. สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เข้าสอบปากคำ น้องบี (นามสมมุติ) และน้องมาย เด็กหญิงวัย 13 ปี ผู้ตกเป็นเหยื่อล่วงละเมิดทางเพศ ถูกผู้ชายคนหนึ่งจ้างวานให้ไปทำความสะอาดที่ห้องพัก ก่อนจะลงมือข่มขืนและถ่ายคลิป ซึ่งเหยื่อไม่ได้มีเพียงคนเดียว ยังมีเด็กผู้หญิงอีก 2 คน ถูกล่อลวงไปเหมือนกัน

อ่านข่าว : จับหนุ่มไฟแนนซ์ ลวงข่มขืนเด็ก 13 ถ่ายรูปแบล็กเมล์ อึ้งเพื่อนวัยเดียวกัน เป็นนกต่อ

          นางบุ๋ม แม่ของน้องบี เล่าว่า ตนสังเกตเห็นลูกสาวมีอาการซึมเศร้า จึงสอบถามลูกไปว่าเกิดอะไรขึ้น ลูกสาวจึงเล่าว่ากำลังมีปัญหา โดยก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนที่แล้ว ผู้ชายคนหนึ่งข่มขู่ว่าจะปล่อยคลิปโป๊ ถ้าหากไม่ยอมกลับไปหลับนอนด้วย ตนตกใจมากและเค้นถามลูกว่าชายคนดังกล่าวคือใคร น้องบีก็เล่าว่าเป็นผู้ชายที่เคยหลอกไปข่มขืน


          ก่อนหน้านี้ น้องบีได้หารายได้เสริม รับจ๊อบเป็นเด็กเสิร์ฟ หาเงินเก็บ 300-400 บาท เป็นค่าขนมและเก็บไว้เรียนหนังสือ จนกระทั่ง น้องมาย (นามสมมุติ) เพื่อนผู้หญิง อายุ 13 ปี เท่ากัน ชักชวนว่ามีคนจ้างให้ไปเก็บห้อง ซึ่งห้องไม่ใหญ่มาก งานไม่หนัก และจะได้ค่าจ้าง 500 บาท น้องบีจึงตัดสินใจไปทำ โดยห้องพักดังกล่าวตั้งอยู่ภายในซอยบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

          น้องบีกับเพื่อนได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปยังห้องพักดังกล่าว พอไปถึงก็พบว่ามีเด็กผู้หญิงอายุประมาณ 14-15 ปี 2 คน กำลังนั่งกินข้าว จากนั้นไม่นาน ชายเจ้าของห้องก็ให้เด็กผู้หญิง 4 คน รวมทั้งน้องบีและเพื่อน แก้ผ้าให้หมดบอกว่าเป็นกฎของห้อง และห้ามใช้โทรศัพท์มือถือเด็ดขาด น้องบีกับน้องมายไม่ยอมทำ บอกว่าจะกลับบ้าน แต่ชายเจ้าของห้องขวางเอาไว้ไม่ให้ออก พร้อมข่มขู่ เด็กทั้ง 2 คนหวาดกลัวจึงต้องยอมทำตาม เพราะเด็กอีก 2 คน ก่อนหน้าก็ถอดเสื้อผ้าแล้วเหมือนกัน


          จากนั้นชายเจ้าของห้องได้ไล่ลงมือข่มขืนเด็กผู้หญิงทั้ง 4 คน เป็นรายคน พร้อมกับถ่ายคลิปเอาไว้ หลังจากข่มขืนทุกคนเสร็จ ชายผู้ก่อเหตุได้ให้เงินน้องบีกับน้องมายไป 500 บาท ให้ไปหารกันคนละ 250 บาท กระทั่งเวลาผ่านไป 1 เดือน ชายคนดังกล่าวได้ติดต่อมาข่มขู่แบล็กเมล์น้องบี สั่งให้มาร่วมเพศด้วย ไม่อย่างนั้นจะปล่อยคลิปลงอินเทอร์เน็ต น้องบีจึงเครียดมาก โชคดีที่ตนสังเกตเห็นอาการลูกสาวก่อน

          นายอานนท์ พ่อของน้องบี เล่าว่า อยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์สังคมสำหรับคนที่มีลูกสาว ให้ระมัดระวังให้มาก และตนไม่มีวันให้อภัยคนร้าย เพราะที่ทำลงไปมันระยำต่ำช้ามาก ด้านนางพิมล แม่ของน้องมาย เล่าว่า ตนก็สังเกตเห็นและรู้สึกว่าลูกเงียบผิดปกติ แต่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น มารู้เรื่องหลังจากน้องบีโทร. มาหา บอกว่าถ้ามีผู้ชายติดต่อให้น้องมายไปหา ให้น้องมายอยู่ห่าง ๆ ห้ามไปเด็ดขาด ตนจึงซักถามว่าเกิดเรื่องอะไรกันแน่ และตกใจมากที่รู้ว่าลูกโดนข่มขืน


          นางพิมล เล่าทั้งน้ำตาว่า ตนโกรธแค้นคนร้ายมาก เพราะเป็นคนชั่วมาก ที่เลวร้ายคือมองหาแต่เหยื่อที่เป็นเด็กอายุ 13-14 ปี ที่ยังไม่รู้เดียงสา เด็กดีที่อยากทำงานหาเงินจริง ๆ และยังไม่รู้เท่าทันภัยสังคม มันไม่สมควรที่จะให้ชายคนนี้มีชีวิตอยู่ต่อไป อยากฆ่ามันให้ตาย ถ้าหากตนเจอผู้ชายคนนี้คงฆ่าไปแล้ว

          ทั้งนี้ ทราบชื่อคนร้ายคือ นายพรชัย อายุ 34 ปี ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์ โดยเด็กผู้หญิงอีก 2 คนที่ตกเป็นเหยื่อ ก็โดนนายพรชัยติดต่อให้มาหลับนอนด้วยและขู่ว่าจะปล่อยคลิปเช่นกัน เด็กทั้ง 2 คนโกรธแค้นมาก จึงได้ไปบอกกลุ่มรุ่นพี่ให้มาดักกระทืบนายพรชัย และแสร้งบอกไปว่ายินดีไปหลับนอนด้วย แต่ให้นายพรชัยออกมารับ ซึ่งก็ได้นัดแนะสถานที่ไว้



          อย่างไรก็ตาม ก่อนที่นายพรชัยจะมาถึง นายมนัส เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้พบเจอกับกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากที่เป็นรุ่นพี่ของเด็กหญิงทั้งคู่ ซึ่งมีการถือมีดมาด้วย กะจะแทงนายพรชัยให้ตาย นายมนัสจึงเข้าไปสอบถามว่าพกมีดมาทำอะไร กลุ่มวัยรุ่นจึงเล่าให้ฟังว่าน้องสาวโดนล่วงละเมิดทางเพศ ตั้งใจจะไปซ้อมคนคนหนึ่งที่ล่วงละเมิดเด็ก นายมนัสจึงแจ้งว่าทำไม่ได้ และยึดมีดเอาไว้

          กระทั่งเวลาต่อมา นายพรชัยได้เดินทางมายังจุดที่นัดพบกับเด็กหญิงทั้ง 2 คน กลุ่มวัยรุ่นจึงเข้าไปรุมกระทืบนายพรชัย เจ้าหน้าที่กู้ภัยกลุ่มเดิมก็ตามไปช่วยเหลือนายพรชัย ก่อนจะมีการสอบสวนกลุ่มวัยรุ่นและเด็กผู้หญิง จนกระทั่งทราบความจริงว่านายพรชัยคือคนร้ายข่มขืนเด็ก ซึ่งเด็กผู้หญิง 2 คนที่เป็นเหยื่อ ได้หลอกนัดนายพรชัยมากระทืบ และมีหลักฐานเป็นรูปถ่ายตอนตัวเองแก้ผ้า

          ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้จับกุมตัวนายพรชัยแล้ว เบื้องต้นให้การสารภาพว่าได้ข่มขืนเด็กหลายคนจริง ซึ่งจะมีการสอบสวนสืบสวนเพิ่มเติม และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟแนนซ์หื่นลวงเด็ก 4 คน ข่มขืนเรียงคน-ถ่ายคลิป เหยื่อแค้นให้รุ่นพี่ดักรุมยำ กะเอาตาย อัปเดตล่าสุด 2 มกราคม 2563 เวลา 15:03:13 123,138 อ่าน
TOP