x close

หมอดูคอนเฟิร์ม เจ้าสาวหนีงานแต่ง ยังไม่ตาย เผยเบาะแสสุดท้าย อยู่ที่ไหน !


          ครอบครัวเจ้าสาวหนีงานแต่ง โร่ดูดวงหลายที่ หมอดูบอกยังไม่ตาย แต่ถูกมนตร์ดำจากกระดูกผีตายโหง ชาวบ้านเห็นคุยโทรศัพท์หน้าเครียดก่อนหายตัว

เจ้าสาวหนีงานแต่ง
          จากกรณี นางสาวจินดารัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี หนีไม่ยอมแต่งงานกับ นายสมบูรณ์ ซึ่งเป็นเจ้าบ่าว โดยหายตัวไปและติดต่อไม่ได้กว่า 3 วัน ท่ามกลางความเป็นห่วงเกรงว่าจะได้รับอันตราย เหตุเกิดที่ ม.11 บ้านนกยูง ต.เมืองแก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ นั้น

อ่านข่าว : เจ้าสาวหอบสินสอด 30,000 หนีงานแต่งกลางคัน ปล่อยแขกเก้อ เจ้าบ่าววอน คุยกันก่อนได้ไหม

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 4 มกราคม 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายอุดม ชินรัมย์ อายุ 53 ปี พ่อของนางสาวจินดารัตน์ เล่าว่า ยืนยันว่าไม่มีการบังคับให้แต่งงาน โดยลูกสาวเลิกกับแฟนเก่าได้ประมาณ 2 ปีแล้ว และมีลูกมาก่อน จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะหนีไปอยู่กับแฟนเก่า ตอนนี้หลานร้องหาแม่ทุกคืน ตนจึงอยากให้ลูกรีบกลับมา ตอนนี้ยังไม่มีใครรู้ว่าลูกสาวไปอยู่ที่ไหน ถามที่โรงพยาบาลว่าลูกได้รับอุบัติเหตุหรือไม่ แต่ก็ไม่มีใครรับทราบ ส่วนเรื่องความเชื่อนั้น ได้ไปดูดวงมา หมอดูเผยว่าลูกสาวไม่ได้ไปไหน ยังคงอยู่แถวนี้ และจะกลับมาหาเอง

เจ้าสาวหนีงานแต่ง
(นายอุดม พ่อของหมวย) - ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

          นางส่อย ชินรัมย์ อายุ 53 ปี แม่เจ้าสาว เปิดเผยว่า ก่อนจะจัดงานลูกสาวได้โทร. มาบอกว่า หาฤกษ์พิธีผูกข้อมือได้แล้วคือ วันที่ 31 ธันวาคม ตนจึงเชิญญาติมาร่วมงาน หมดค่าอาหารไปประมาณ 10,000 กว่าบาท ตนเป็นคนออกเองทั้งหมด ส่วนทางเจ้าบ่าว ตนมอบหมายเพียงค่าสินสอด จำนวน 30,999 บาท กับหัวหมู 1 หัว เท่านั้น

เจ้าสาวหนีงานแต่ง
  (นางส่อย แม่ของหมวย) - ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

            อย่างไรก็ดี ตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2562 ตนก็ไม่สามารถติดต่อลูกสาวได้อีกเลย หลังเกิดเรื่อง ครอบครัวไปหาหมอดูประมาณ 10 คนแล้ว ส่วนใหญ่เผยว่า ลูกสาวน่าจะยังอยู่แถวนี้ ล่าสุดหมอดูที่ อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ บอกว่า ลูกยังมีชีวิตอยู่ และให้รออีก 5 วัน จะกลับมาเอง เพราะมีคนทำมนตร์ดำจากกระดูกผีตายโหง ซึ่งหากลูกสาวดูอยู่ ตนอยากจะบอกลูกว่า ตนรักลูก และคิดถึงลูก อยากจะให้กลับมาหา มีปัญหาอะไรก็มาบอกตนดีกว่า

            ด้านแม่ของว่าที่เจ้าบ่าว เล่าว่า ลูกชายกับเจ้าสาวคบกันมาตั้งแต่ตอนเรียนชั้นมัธยมศึกษา เมื่อเรียนจบได้แยกย้ายไปทำงานกันที่กรุงเทพฯ และเจ้าสาวไปมีสามีด้วย กระทั่งเจ้าสาวได้เลิกกับสามี จึงกลับมาคบหากับลูกชายของตนอีกครั้ง และตกลงคบหากันได้ประมาณ 1 ปีแล้ว ก่อนที่จะเกิดเรื่องลูกชายบอกว่ารักว่าที่เจ้าสาวคนนี้มาก หลังจากเกิดเรื่องลูกก็เครียดมาก แต่จากที่หมอดูบอกว่า นางสาวจินดารัตน์ยังคงมีชีวิตอยู่ ครอบครัวก็เริ่มมีความหวังว่าจะได้เจอกันอีก

เจ้าสาวหนีงานแต่ง
(ว่าที่เจ้าบ่าว) - ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

          ขณะที่ นายทัน (นามสมมติ) อายุ 55 ปี ชาวบ้าน ได้เล่าว่า เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม ตอน 06.00 น. ตนได้ขี่รถไปหมู่บ้านหนองกูด สังเกตเห็นนางสาวจินดารัตน์นั่งกัมหน้าคุยโทรศัพท์ที่ริมหนองน้ำ ส่วนรถมอเตอร์ไซค์จอดอยู่ฝั่งตรงข้ามกัน มีท่าทางเครียด ต่อมาตอน 10.00 น. ตนขี่รถผ่านมาอีกครั้ง ก็เห็นว่ายังนั่งอยู่ที่เดิม จากนั้นผ่านไป 1 ชั่วโมง ชาวบ้านบอกว่าเห็นนางสาวจินดารัตน์ขี่รถออกไปทางหมู่บ้านคุ้มน้อย

เจ้าสาวหนีงานแต่ง
(ชาวบ้าน พยาน) -   ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เจ้าสาวหนีงานแต่ง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอดูคอนเฟิร์ม เจ้าสาวหนีงานแต่ง ยังไม่ตาย เผยเบาะแสสุดท้าย อยู่ที่ไหน ! อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2563 เวลา 00:12:11 20,238 อ่าน
TOP