x close

เจ้าสาวหนีงานแต่ง โผล่ติดต่อหาพ่อ บอกสบายดี - เจ้าบ่าวหนีไปพักใจทำงาน ตจว.


          เจ้าสาวหอบสินสอดหนีงานแต่ง โทรศัพท์ติดต่อพ่อแล้ว บอกไม่ต้องเป็นห่วงสบายดี ส่วนเรื่องงานแต่งจะกลับไปชี้แจงอีกครั้ง ด้านเจ้าบ่าวขอพักใจ หนีไปทำงานก่อสร้างต่างจังหวัดแล้ว

เจ้าสาวหนีงานแต่ง

          จากกรณี น.ส.จินดารัตน์ อายุ 23 ปี ชาวบ้านนกยูง หมู่ 11 ต.เมืองแก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ หายออกจากบ้านในวันแต่งงาน ตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2562 สร้างความวุ่นวายและกังวลใจให้กับญาติพี่น้อง รวมถึงเจ้าบ่าวที่เตรียมเข้าพิธี หลังอ้างว่าจะไปกดเงินเพื่อเอามาเป็นสินสอดจำนวนกว่า 3 หมื่นบาท ก่อนเงียบหายติดต่อไม่ได้นั้น

          อ่านข่าว : เจ้าสาวหอบสินสอด 30,000 หนีงานแต่งกลางคัน ปล่อยแขกเก้อ เจ้าบ่าววอน คุยกันก่อนได้ไหม

เจ้าสาวหนีงานแต่ง

          ล่าสุด (5 มกราคม 2563) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายอุดม อายุ 53 ปี พ่อของเจ้าสาว ได้รับการติดต่อจากลูกสาวแล้ว เผยว่า ลูกสาวโทรศัพท์มาหา บอกว่า สบายดี ไม่ต้องเป็นห่วง พร้อมกับบอกให้ตนไปเอารถจักรยานยนต์ที่จอดทิ้งไว้ที่สถานีขนส่งฯ เนื่องจากลูกสาวได้ขึ้นรถบัสไปต่างจังหวัด

          โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนไม่โทษใคร เมื่อได้ทราบข่าวจากลูกสาวก็ดีใจแล้วว่าลูกปลอดภัย ส่วนเรื่องงานแต่ง ตนคงให้คำตอบตอนนี้ไม่ได้ว่าจะจัดต่อหรือไม่ รอลูกกลับมาชี้แจงและตัดสินใจเอง ตนไม่กล้าถามถึงสาเหตุเพราะกลัวลูกเตลิดหนีไปอีก
          ขณะที่ทางนายดี อายุ 62 ปี พ่อเจ้าบ่าว กล่าวว่า ตนเพิ่งทราบว่าฝ่ายหญิงติดต่อมาแล้ว แต่ลูกชายได้หายออกไปจากบ้าน บอกพ่อแม่ว่าจะไปทำงานก่อสร้างต่างจังหวัด ตนก็ไม่ขัดใจ ส่วนเรื่องงานแต่ง หรือเงินที่ลูกชายส่งให้ฝ่ายหญิง ก็แล้วแต่ลูกชายว่าจะดำเนินการอย่างไร



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสาวหนีงานแต่ง โผล่ติดต่อหาพ่อ บอกสบายดี - เจ้าบ่าวหนีไปพักใจทำงาน ตจว. อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2563 เวลา 14:01:02 16,017 อ่าน
TOP