x close

ดราม่าก๋วยจั๊บ Everyday งัดทะเบียนสมรสยัน ฉันคือเมียหลวง หลังพบฝ่ายชายมีเมียแล้ว


           ดราม่าร้อน ๆ จากเพจ ก๋วยจั๊บ Everyday จากเรื่องราวกุ๊กกิ๊กที่ดีต่อใจ ผู้หญิงรักกับผู้ชายที่ชอบกินกวยจั๊บทุกวัน แต่ดันโป๊ะแตก เมื่อวันนี้มีคนบอก เจ้าของเพจที่แท้มาทีหลัง จนต้องงัดทะเบียนสมรสมาโชว์ เจอโต้กลับด้วยทะเบียนหย่า สับสนไปหมดแล้ว


           หากใครยังจำกันได้ กับเรื่องราวน่ารัก ที่คุณมี่ ได้โทรศัพท์ไปปรึกษาในรายการ พุธทอล์ค พุธโทร เกี่ยวกับปัญหาหนักใจที่แฟนกินกวยจั๊บ 5 เดือนติดไม่เว้นสักวัน จนแก๊งดีเจได้ให้คำแนะนำว่าให้ตั้งเพจ ก๋วยจั๊บ Every Day  ขึ้นมาเลย และเธอก็ทำตามจริง ๆ จนมีคนติดตามเพจเยอะมาก และเปลี่ยนเรื่องน่าหนักใจ กลายเป็นความรักที่ใครเห็นก็ต้องยิ้มตาม (อ่านเพิ่มเติม เรื่องชวนยิ้ม สาวบ่นแฟนกินกวยจั๊บ 5 เดือนติดไม่เว้นสักวัน งานนี้ตอนจบอย่างพีค)


           อย่างไรก็ตาม เรื่องราวที่เหมือนจะน่ารักกุ๊กกิ๊กอิ่มเอิบใจ กลับกลายเป็นกวยจั๊บอาบยาพิษที่ใครมาชิมก็ต้องบอกว่าขมปี๋ เมื่อมีคนออกมาแหก ว่าคุณมี่ เจ้าของเพจ ก๋วยจั๊บ Every Day แท้ที่จริงเป็นคนที่มาทีหลัง

           โดยในโลกทวิตเตอร์ ได้มีการติดแฮชแท็ก #มี่โป๊ะแตก พร้อมกับเล่าเรื่องราวว่า คุณสุวิทย์ (ฝ่ายชาย) แท้ที่จริงแล้วมีภรรยาที่คบหากันมา แต่ไม่จดทะเบียนสมรส มีลูกแล้ว 1 คน จากนั้น คุณสุวิทย์ ได้ไปเจอกับคุณมี่ จนกลายเป็นเรื่องราว ก๋วยจั๊บ Every Day

ก๋วยจั๊บ Every Day

           ทว่า ภรรยาเก่าของคุณสุวิทย์รู้เรื่องนี้เข้าเลยเป็นเรื่อง และขอให้คุณสุวิทย์จบกับคุณมี่ และมีเรื่องของวีรกรรมอาละวาดต่าง ๆ ตามมามากมาย แต่ฝั่งภรรยาเก่าไม่เอาเรื่อง และต่อมาคุณสุวิทย์และภรรยาเก่าก็มีลูกคนที่ 2

           ถึงกระนั้นคุณมี่ก็ยังไม่เลิกตอแยคุณสุวิทย์ และอนุญาตให้มีการนำเรื่องราวไปทำซีรีส์ต่อได้ เพื่อน ๆ ของภรรยาเก่าจึงตามไปคอมเมนต์ในเพจของคุณมี่


           อย่างไรก็ตาม คุณมี่ได้ออกมาโต้ตอบเรื่องนี้ ด้วยการเอาทะเบียนสมรสมาโชว์ ที่ลงชื่อคุณปารมี (คุณมี่) และคุณสุวิทย์ จดทะเบียนสมรสกันในปี 2561 และคุณมี่ได้ยืนยันว่า ตนเองคือ "ภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายค่ะ
แต่เรื่องทั้งหมดขอให้เป็นเรื่องส่วนตัว"


ก๋วยจั๊บ Every Day

           และแม้ว่าคุณมี่จะงัดทะเบียนสมรสโชว์แล้ว แต่ก็ยังมีคนเผยภาพทะเบียนหย่าระหว่างคุณมี่และคุณสุวิทย์ ที่ระบุวันจดทะเบียนสมรสไว้เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2561 แต่จดทะเบียนหย่าวันที่ 28 ธันวาคม 2561 พร้อมยืนยันว่า ทั้งคู่อยู่กินกัน 1 เดือน ไม่มีบุตร ไม่มีทรัพย์สิน และคุณมี่ได้ขอใช้คำนำหน้าเป็นนางสาว

ก๋วยจั๊บ Every Day

ก๋วยจั๊บ Every Day

           ไม่ว่าเรื่องนี้จะจบอย่างไรก็ตาม แต่จุดเริ่มต้นที่หวาน อาจจะมีจุดจบที่ไม่หวานอย่างที่คิด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าก๋วยจั๊บ Everyday งัดทะเบียนสมรสยัน ฉันคือเมียหลวง หลังพบฝ่ายชายมีเมียแล้ว อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2563 เวลา 18:27:30 119,432 อ่าน
TOP